Vòng quanh Thế giới

Thanh niên 'ngủ quên' giữa đường ray, lúc tỉnh dậy loạng choạng vài bước rồi bị điện giật chết thảm

Thiên Ân
Chia sẻ

Các nhân chứng cho biết họ thấy nạn nhân, khoảng 20 tuổi, dường như nằm bất động trên đường ray cách bục số 8 và 9 tại ga xe lửa Wimbledon, Anh chiều 13/8.

Hiện trường vụ nam thanh niên 'ngủ quên' giữa đường ray, bị điện giật chết thảm. Ảnh: SWNS

Những bức ảnh gây sốc cho thấy chân của nam thanh niên đặt trên đường ray, tay đặt trên bụng và khăn che trên mặt.

Một nhân chứng cho biết, nam thanh niên đã đứng dậy sau khi nhân viên nhà ga gọi anh này. Tuy nhiên, khi đi được ba bước, anh chàng vấp ngã xuống đường ray và bị điện giật.

“Trên đường đi làm về, khi đang đứng đợi tàu ở bục số 9 vào khoảng 15h55, tôi thấy đám đông đang nhìn xuống đường ray. Tôi quay đầu lại nhìn và thấy chàng trai này đang ngủ say trên đường. Nhân viên nhà ga đã la lớn để gọi anh ta dậy. Sau khoảng 90 giây, tôi thấy anh ta cựa quậy, nhìn xung quanh và đứng dậy”.

Theo nhân chứng, có lẽ nam thanh niên cũng chẳng biết mình đang ở đâu. “Anh ta bước hai bước sang trái và một bước sang phải nhưng bị vấp và ngã xuống đường ray rồi bị điện giật”, người đàn ông kể lại. “Tôi chẳng thể quên được hình ảnh anh ta nằm đó. Anh ta có chiều cao trung bình và khoảng 20 tuổi. Anh ta ăn mặc bảnh bao, trông không phải là người vô gia cư hay tương tự vậy”.

Nhân viên nhà ga sau đó sơ tán những hành khách hiếu kỳ.

Cảnh sát Giao thông Anh cho biết, cảnh sát cùng nhân viên y tế đã tới hiện trường nhưng nam thanh niên đã tử vong. “Không có điều gì đáng ngờ xung quanh cái chết”.

Cảnh sát đang tìm cách xác định danh tính nam thanh niên và thông báo cho thân nhân của anh này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất