Vòng quanh Thế giới

Thanh niên lĩnh án 15 tháng tù vì nhảy bổ vào chuồng nuôi, đè chết 79 lợn con

Anh Anh
Chia sẻ

Nam thanh niên ở Tây Ban Nha lĩnh án 15 tháng tù vì hành động đè bẹp chết 79 con lợn con của anh được cho là "không thể chấp nhận và độc ác" 

Người đàn ông nhảy vào chuồng lợn được xác định là D.A.A, 18 tuổi. Còn người quay lại đoạn video là MR, 22 tuổi. Họ cùng làm việc tại một trang trại ở Huercal-Overa, Almeria, Tây Ban Nha.

Theo Mirror, trong lúc chăm sóc đàn lợn từ 19-27 ngày tuổi, D.A.A bỗng dưng nhảy bổ vào chuồng, lấy bụng đè xuống đàn lợn con phía dưới ba lần liên tiếp. Hành động kỳ cục khiến 19 con lợn chết tại chỗ, những con khác bị thương và cũng chết không lâu sau đó.

Toà án gọi hành động này là “không thể chấp nhận và độc ác”, đồng thời ra phán quyết 15 tháng tù giam đối với D.A.A. MR bị cảnh báo vì chứng kiến chuyện xảy ra nhưng không ngăn chặn. Cả hai bị cấm làm các công việc liên quan đến chăn nuôi gia súc trong 3,5 năm và phải bồi thường thiệt hại tổng cộng 4.470 Euro cho công ty sở hữu đàn gia súc.

Tại toà, MR nói đây chỉ là một trò đùa vui và biện hộ rằng bức ảnh chụp số lợn chết của cảnh sát không phải những con gia súc trong chuồng nuôi đó. Tuy nhiên, cảnh sát khẳng định những hình ảnh đã chứng minh tất cả.

Đoạn video kéo theo làn sóng chỉ trích nặng nề của cư dân mạng. Nhiều nhà hoạt động bảo vệ động vật kêu gọi toà đưa ra mức phạt cao hơn với hai người này.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

tag-icon
Tin mới nhất