Vòng quanh Thế giới

Chàng trai dọa tung ảnh nóng của bạn gái cũ nếu không quay lại

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Thanh niên họ Châu gửi tin nhắn đến những người bạn của bạn gái cũ rằng sẽ tung ảnh “nóng” của cô và rằng dù có như thế nào anh ta cũng phải trả thù.

Tháng 4/2019, người đàn ông họ Châu bị bạn gái yêu đã 4 năm bất ngờ nói lời đề nghị chia tay, sau đó, cô gái chặn tất cả phương thức liên lạc từ anh ta. Vì không thể liên lạc được với bạn gái, vào khoảng cuối tháng 7, thanh niên này đã đi từ Quảng Châu trở về Cung Thành định tìm bạn gái để hỏi rõ lý do và có ý muốn quay lại. Nhưng dù có cố gắng thế nào hắn ta cũng không thể gặp được bạn gái cũ.

Sau đó, anh ta bắt đầu thường xuyên đến nhà bạn gái cũ, kẹp một mẩu giấy trên cánh cửa, mặt trên viết những lời ngọt ngào: “Hy vọng rằng sau khi chia tay vẫn có thể trở thành người bạn tốt của nhau”. Nhưng mặt sau lại viết những lời đe dọa: “Chờ lúc những người anh em tốt trở về không biết sẽ xảy ra chuyện gì đâu, nên suy nghĩ kĩ một chút”. Sau đó, anh ta còn gửi tin nhắn đến những người bạn của bạn gái cũ rằng sẽ tung ảnh “nóng” của cô và nói sẽ trả thù bằng bất kỳ giá nào.

Trước đòn công kích kịch liệt từ Châu, người bạn gái cũ của anh ta vẫn không hồi âm.

Thẹn quá hóa giận, hắn ta lại một lần nữa chạy đến nhà bạn gái cũ, lần này gặp được mẹ của cô thì muốn đòi lại tất cả những trang sức cùng tiền mà hắn đã tặng cô trong khoảng thời gian yêu nhau.

Cuộc nói chuyện trở thành cuộc tranh cãi gây chú ý, cuối cùng, mọi người phải nhờ đến cảnh sát can thiệp. Cảnh sát huyện Cung Thành nhanh chóng có mặt và đưa những người có liên quan đến sự việc về đồn để tìm hiểu tình hình, sau khi điều tra, cảnh sát đã quyết định bắt giam và xử phạt họ Châu theo pháp luật với tội danh “Đe dọa đến sự an toàn cá nhân”.

Chứng kiến vụ việc này, không ít người tỏ vẻ ngao ngán về tình yêu của giới trẻ hiện tại. Nam nữ yêu nhau cũng nên để ý đến duyên phận, nếu không có duyên, không thể hòa hợp thì nên để cho nhau lối đi riêng. Đây cũng là lời cảnh báo cho các bạn nữ, dù có đang yêu đương cũng không nên quá tin tưởng vào bất kỳ ai, tự bảo vệ chính mình và đặc biệt là không được gửi những tấm hình nhạy cảm của bản thân cho bất cứ ai khác.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất