Vòng quanh Thế giới

Thanh niên đâm xe vào bạn gái giữa đường vì tranh cãi nhỏ khiến dân tình bức xúc

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Tình yêu là một thứ tình cảm tuyệt vời nhưng đôi khi nó cũng có thể làm chúng ta mù quáng. Tuy nhiên, mù quáng đến mức dùng xe máy đâm vào bạn gái thì lại là một hành vi có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Tông người yêu.

Cô gái đáng thương đang nằm ngồi bên vệ đường.

Qua một đoạn video quay từ ban-công một tòa nhà ở Malaysia, có thể thấy một cặp đôi đang có chút tranh cãi bình thường. Tuy nhiên, mọi chuyện đột nhiên xấu đi khi chàng trai quyết định lấy xe đâm thẳng vào người cô gái. Không những vậy, anh ta thẳng tay giáng những cú đấm vào mặt người yêu đang nằm bên vệ đường.

Lái xe tông người yêu.

Chàng trai lái xe đâm thẳng vào người yêu của mình.

Người quay video đã cố ngăn cản bằng cách hét lên cảnh cáo người bạn trai nhưng không có tác dụng. Một lát sau, cô gái đã leo lên xe chàng trai và cả hai người cùng rời khỏi hiện trường. Người quay clip cho biết anh ấy rất muốn can thiệp nhưng không thể vì nơi anh đang sống là một tòa nhà khép kín có tường rào bao quanh. Đoạn clip đã gây nên làn sóng phẫn nộ sau khi được đăng tải trên mạng.

Đôi tình nhân.

Cặp tình nhân bất ngờ rời đi ngay sau đó.

Nhiều người đã bày tỏ sự tức giận đối với hành động tàn nhẫn của chàng trai.

“Là một người đàn ông, dù tức giận đến mấy cũng không được phép đánh phụ nữ. Không bao giờ. Hãy hít sâu, bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo. Chỉ giải quyết vấn đề bằng một cái đầu lạnh. Đơn giản như vậy thôi”.

“Là một người con gái, nếu bạn trai đánh bạn, hãy chia tay ngay. Nếu anh ta dám động tay động chân với bạn khi còn đang hẹn hò, mọi chuyện sẽ còn đáng sợ hơn sau hôn nhân.”

“Chuyện như thế này rất phổ biến, vợ hoặc bạn gái bị lạm dụng thường phụ thuộc vào chồng/bạn trai do họ đã bị bạo hành cảm xúc bởi đối tác. Việc này sẽ dẫn đến hội chứng Stockholm (hội chứng tâm lý con tin có thiện cảm với người bắt giữ). Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần phải giúp họ”.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin mới nhất