Vòng quanh Thế giới

Thanh niên con nhà giàu ngồi trên ô tô rải tiền khắp phố gây bức xúc

Theo Metro
Chia sẻ

Những lời lẽ ngạo mạn, tục tĩu của nam thanh niên trong lúc rải tiền trên đường khiến nhiều người bị tổn thương.

Video nam thanh niên ngạo mạn rải tiền khắp phố.

Ngày 12/10, trang Metro đăng tải đoạn video ngắn cho thấy một người đàn ông đeo mặt nạ đính cườm, không rõ tên tuổi đã rải sấp tiền mặt trị giá 572 bảng (khoảng 18 triệu đồng) trên một con phố ở Nga.

Đoạn đầu của video, nam thanh niên con nhà giàu ngạo mạn cho rằng, đây là số tiền trị giá bằng thu nhập mỗi tháng của người dân ở St Petersburg: “Nhà nước không giúp đỡ những người có nhu cầu, vì vậy hãy biết ơn những người xung quanh, giống như tôi đây”.

Thanh niên này còn nói thêm: “Bạn hùng hục làm việc để có tiền? Tôi thực sự cảm thấy đáng tiếc cho bạn”. Vài giây sau, anh ta bắt đầu ném tiền qua cửa sổ xe hơi về phía những người đang trên vỉa hè.

Nam thanh niên giấu tên đã rải số tiền khoảng 18 triệu đồng khắp một đường phố ở Nga. Ảnh: Metro

Khi đăng tải trên một kênh truyền thông có tên là “‘Richrussiankids” (Hội con nhà giàu nước Nga), video này đã gây ra nhiều tranh cãi. Những lời lẽ ngạo mạn, tục tĩu của nam thanh niên khiến nhiều người bị tổn thương. Hàng chục tài khoản mạng xã hội đã chỉ trích hành động như một trò hề của thanh niên này.

Một người nói: “Điều đáng kinh ngạc là anh chàng này thậm chí không phải là người kiếm được số tiền đó. Anh ta muốn làm nhục những người khác nhưng cuối cùng lại khiến chính mình phải xấu hổ, đó là lý do tại sao anh ta phải đeo mặt nạ”.

Vấn đề là cha mẹ anh ta không dạy anh ta cách đánh giá mọi thứ trong cuộc sống”, một người khác nhận xét.

Trong khi đó, một người để lại bình luận: “Bố anh ta đã phải làm việc vất vả để kiếm được số tiền đó. Tôi ước gì anh ta có đủ can đảm để cho bố anh ta xem đoạn video này”.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin mới nhất