Vòng quanh Thế giới

Thẳng tay cầm chổi đánh bà lão đến chảy máu đầu chỉ vì 'khó chịu khi nghe tiếng hát'

Theo Nextshark
Chia sẻ

Người phụ nữ giận dữ dùng chổi đánh cụ già 69 tuổi đến chảy máu đầu chỉ vì lý do cảm thấy phiền với tiếng hát của bà lão.

Video người phụ nữ giận dữ dùng chổi đánh cụ già 69 tuổi đến chảy máu đầu.

Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, người phụ nữ tên Tam, 40 tuổi, đã có một cuộc tranh cãi rất căng thẳng với cụ bà 69 tuổi ngay giữa con phố đông đúc Sham Shui Po ở Hong Kong (Trung Quốc) vào khoảng 3 giờ chiều ngày 2/10.

Người phụ nữ giận dữ dùng chổi đánh cụ già 69 tuổi đến chảy máu đầu. Ảnh: Nextshark

Tam cho biết cô cảm thấy rất phiền phức với tiếng hát của bà lão, Coconuts Media đưa tin. Ban đầu, Tam dùng bó hoa đang cầm trên tay để quật vào bã lão. Rất nhiều người xung quanh đã ngăn cản cô vì cho rằng, bà lão không hề làm gì để gây tổn hại cho cô ta.

Nhưng căng thẳng ngày một tăng, người phụ nữ trung niên thậm chí còn giận dữ la hét và sau đó lật đổ giỏ hàng của bà cụ ra khắp đường và nhanh chóng lấy cây chổi từ một gian hàng gần đó, đập vào bà cụ đến chảy máu đầu. Bà lão cũng nhanh chóng cầm lấy chiếc ghế định đáp trả. Cô Tam đã hỏi mọi người có nên đánh lại bà cụ không, đám đông khuyên cô nên dừng lại vì bà lão đã bị chảy máu đầu.

Một nhân chứng kể lại, bà cụ đã không tấn công và thay vào đó đợi cảnh sát đến. Chỉ một vài phút sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng cảnh sát địa phương đã có mặt tại hiện trường và bắt giữ Tam. Bà cụ ngay sau đó cũng được đưa đến bệnh viện để điều trị vết thương ở đầu, cổ và tay.

Chia sẻ

Theo

Nextshark

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất