Vòng quanh Thế giới

Thang cuốn suýt nghiền đứt cánh tay của bé gái

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Một bé gái suýt mất cánh tay phải sau khi bị mắc kẹt trong thang cuốn tại siêu thị ở miền nam Trung Quốc hôm 29/7.

Video có chứa hình ảnh nhạy cảm, đề nghị độc giả cân nhắc trước khi xem.

Bé gái đang chơi trên bậc thang cuốn ở siêu thị Herun Wanjia, thành phố Yongzhou, tỉnh Hồ Nam thì thang máy đột nhiên gặp trục trặc và khiến cánh tay phải của nạn nhân bị cuốn vào trong. Bé gái chỉ hơn một tuổi.

Video cho thấy đứa bé hét lên trong đau đớn khi một người phụ nữ cuống cuồng tìm kiếm sự giúp đỡ. Thang cuốn đã bị ngừng hoạt động ngay lập tức khi sự việc xảy ra.

Nhân viên cứu hỏa sau đó giải cứu bé gái khỏi thang cuốn sau 30 phút. Đứa bé được đưa tới một bệnh viện gần đó. Theo bác sĩ, cánh tay phải của nạn nhân gần như bị đứt, chỉ còn da và mô mềm nối cánh tay với cơ thể của em.

Bé gái được giải cứu sau 30 phút lực lượng cứu hỏa có mặt hiện trường. 

Bé gái sau đó được chuyển tới Bệnh viện Nhân dân số 1 ở Sâm Châu để phẫu thuật cấp cứu. Hiện em đang được chăm sóc đặc biệt.

Đây không phải là lần đầu tiên Trung Quốc ghi nhận những vụ tai nạn liên quan đến thang cuốn. Năm 2016, một kỹ thuật viên đã bị chấn thương nặng vì bị thang cuốn nuốt chửng trong khi đang thực hiện công tác bảo dưỡng ở một trung tâm mua sắm tại Trùng Khánh hay tháng 5/2017, một bé trai hai tuổi ở tỉnh Quý Châu suýt bị nghiến đứt bàn tay trái khi chơi đùa và bất cẩn ngã vào thang cuốn tại một siêu thị.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin mới nhất