Vòng quanh Thế giới

Thái tử Charles và Công nương Diana cùng òa khóc sau khi ly hôn

Theo Express.co.uk
Chia sẻ

Ngày họ hoàn tất thủ tục ly hôn, Diana và Thái tử Charles đã thể hiện tình cảm chân thật dành cho nhau.

Thái tử Charles và Công nương Diana kết hôn năm 1981 nhưng chính thức ly thân vào năm 1992.Tuy nhiên, cặp đôi vẫn cảm thấy nuối tiếc những gì có thể xảy ra vào ngày hoàn tất thủ tục ly hôn.

Hoàng gia Anh nổi tiếng là gia đình “kín tiếng” nhưng điều đáng ngạc nhiên là khoảnh khắc hiếm hoi của Thái tử Charles và Công nương Diana thể hiện tình cảm dành cho nhau sau khi đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân của mình.

“Đám cưới thế kỷ” của gia đình Hoàng gia Anh tổ chức vào năm 1981

Thái tử Charles và Công nương Diana tổ chức lễ cưới “thế kỷ” vào năm 1981 nhưng cả hai quyết định ly thân vào năm 1992. Tuy nhiên, vào ngày Thái tử và Công nương xứ Wales chính thức ly hôn, họ mới chia sẻ khoảnh khắc tình cảm chân thật cùng nhau.

Câu chuyện tình yêu “cổ tích” có thật trong đời thực của Thái tử Charles và Công nương Diana đã nhận được sự kỳ vọng lớn từ phía người hâm mộ nhưng ít ai biết đến những góc khuất đằng sau nó. Theo một nguồn đáng tin cậy của Hoàng gia Anh tiết lộ rằng cặp vợ chồng trước đây đã dành ra một khoảng thời gian để giãi bày tất cả và òa khóc cùng nhau vào năm 1996 khi các thủ tục ly hôn của họ được hoàn tất.

Thái tử Charles và Công nương Diana kết hôn năm 1981 nhưng chính thức ly thân vào năm 1992

Trước khi cặp đôi tổ chức lễ đính hôn vào năm 1981, họ chỉ gặp nhau vỏn vẹn 12 lần. Không có dấu hiệu nào cho thấy Thái tử và Công nương xứ Wales đã hạnh phúc trong cuộc hôn nhân của họ trong một thời gian dài.

Charles thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn năm 1994 rằng đám cưới đã diễn ra, không thể hủy bỏ được. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn nuối tiếc về những gì có thể xảy ra khi nó kết thúc. Một nhà bình luận hoàng gia cho biết cặp đôi đã có sự lung lay để đi đến quyết định kết thúc trong khoảnh khắc quan trọng ngày ly hôn.

Nhà viết tiểu sử hoàng gia Ingrid Seward nói với The Sun: “Vào cái ngày họ hoàn tất thủ tục ly hôn (28/8/1996), Diana và Thái tử Charles đã cùng nhau ngồi xuống trên ghế sofa và òa khóc”. Cô nói tiếp: “Đó là cuộc chia ly điên rồ, nhưng cho đến khi các thủ tục ly hôn thực sự hoàn tất họ đã có những lựa chọn tốt hơn nhiều”.

Sau khi ly hôn, Thái tử và Công nương xứ Wales đã có những khoảng thời gian khủng hoảng nhưng cho đến cuối cùng Charles chọn theo đuổi mối lại tình đầu gây thương nhớ năm xưa là bà Camilla Parker Bowles.

Về phía Diana, Công nương đổ lỗi cho công đoàn vì sự đổ vỡ trong cuộc hôn nhân của họ sau khi mối quan hệ của cô với Charles kết thúc.

Tuy nhiên, sự đổ vỡ trong mối quan hệ của Công nương với Thái tử Charles không phải là điều duy nhất tạo nên một sự thay đổi lớn. Trong khi đó, tủ quần áo của “Nữ công nương quốc dân” cũng trải qua một sự thay đổi lớn để đánh dấu một chương mới trong cuộc đời cô.

Có một số món đồ mà Diana cảm thấy cô không còn phù hợp để mặc được nữa, và trong đó có một số món đồ từ Chanel. Năm 2018, nhà thiết kế người Úc, Jayson Brunsdon đã làm sáng tỏ về lý do tại sao Diana không còn sử dụng những bộ trang phục thời thượng của nhà mốt trong bất kỳ quyết định lựa chọn nào của cô.

Ông chia sẻ với Harper’s Bazaar UK vào năm 1996 về lần đưa ra gợi ý cho Công nương để hoàn thiện vẻ ngoài xinh đẹp của mình bằng một đôi giày của “nhà mốt” Chanel cổ điển.

Tuy nhiên, nhà thiết kế đã nhận được một phản ứng đáng ngạc nhiên.

Tôi đã nói, chà, những thứ này sẽ trông rất tuyệt khi được kết hợp với Versace”. Ngay sau đó Công nương thẳng thừng từ chối: “Không, tôi không thể kết hợp những bộ đồ được liên kết với nhau, đôi giày C“. Rõ ràng, chữ C đối với Công nương lúc bấy giờ là một lời nhắc nhở khi nhắc đến tên gọi của Thái tử Charles và Camilla, người từng là tình nhân của Thái tử.

Công nương Diana đã không hoàn toàn ngừng sử dụng những bộ trang phục thời thượng của nhà mốt sau này.

Chia sẻ

Theo

Express.co.uk

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất