Vòng quanh Thế giới

Thái tử Charles thừa nhận không chung thủy với Công nương Diana

Thiên Ân
Chia sẻ

Thái tử Charles công khai thừa nhận đã không chung thủy, nói rằng điều đó chỉ xảy ra sau khi cuộc hôn nhân của mình "tan vỡ không thể cứu vãn". 

Công nương Diana và Thái tử Charles.

Sau nhiều năm gây nhiều suy đoán và những tin đồn ác ý, Thái tử Charles cuối cùng thừa nhận rằng ông đã không chung thủy với vợ, cố Công nương Diana, trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình.

Người thừa kế ngai vàng Hoàng gia Anh đã cùng trò chuyện với người dẫn chương trình Jonathan Dimbleby về đời sống cá nhân, cuộc hôn nhân không lâu sau khi người tình, bà Camilla Parker Bowles xuất hiện.

Đây là lần đầu tiên Thái tử Charles công khai thừa nhận mình đã không chung thủy, nói rằng điều đó chỉ xảy ra sau khi cuộc hôn nhân của mình “tan vỡ không thể cứu vãn”.

Phát biểu trên phim tài liệu mới của Channel 5 “Charles và Camilla: Vua và Hoàng hậu tương lai”, Thái tử Charles nói: “Tôi đã cảnh báo với họ (công chúng) ở thời điểm đó rằng sự thật sẽ được phơi bày trần trụi. Bạn chẳng thể phủ nhận điều gì, bỏ qua điều gì. Và chẳng có điều gì bị che đậy”.

Cuộc phỏng vấn của ITV đã thu hút hàng triệu người theo dõi và gây chấn động hoàng gia

Khi được hỏi về bạn gái cũ Camilla, người mà Thái tử Charles hẹn hò trước khi gặp Diana, Thân vương xứ Wales nói: “Parker Bowles là một người bạn tuyệt vời của tôi, tôi may mắn có nhiều bạn bè. Rất nhiều người bạn tôi cho là tuyệt vời, và khiến cuộc sống của tôi vốn rất bí bách đã trở nên khác biệt hơn. Cô ấy đã là một người bạn trong một thời gian rất dài”.

Khi được hỏi về chuyện có chung thủy với Diana sau ngày cưới hay không, Thái tử Charles đáp: “Có, hoàn toàn có”, nhưng ngập ngừng đôi chút rồi nói “cho tới khi nó (cuộc hôn nhân) tan vỡ không thể cứu vãn”.

Một năm sau khi hai người ly hôn, Công nương Diana nói bà hiểu chuyện gì đang diễn ra lúc đó nhưng với vị trí của mình lúc bấy giờ, bà không thể làm bất cứ điều gì.

Công nương cũng nói bà biết chồng mình - Thái tử Charles đang yêu Camilla, và khi được hỏi liệu có tin rằng Camilla là một nhân tố trong cuộc hôn nhân giữa hai người, Diana đáp: “Có 3 người chúng tôi trong cuộc hôn nhân này, vì vậy nó khá là chật chội”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất