Vòng quanh Thế giới

'Thai phụ' than phiền không thấy em bé cử động và sự thật gây sốc

Theo Daily Mail
Chia sẻ

"Thai phụ" nhập viện gấp trong tình trạng đau bụng thế nhưng kết quả nhận được khiến mọi người vô cùng sửng sốt.

Gloria C., 37 tuổi đến từ Mexico nhập viện Ruben Lenero gấp vì cảm thấy đau bụng và không cảm thấy “đứa bé” trong bụng mình đang dịch chuyển. Mặc dù cố gắng hết sức nhưng các y bác sĩ vẫn không thể nghe được nhịp tim của em bé trong bụng Gloria nên tiếp tục chuyển cô đến bệnh viện Phụ nữ.

Cô Gloria nhập viện trong tình trạng đau bụng quằn quại và cảm thấy “đứa trê” trong bụng mình đang di chuyển.

Tại đây, Gloria được vào phòng phẫu thuật gấp nhằm nhanh chóng tìm ra nguyên nhân. Các bác sĩ tìm thấy ít nhất 1 kg cần sa trong âm đạo cô. Hóa ra, trước giờ, Gloria không hề có em bé mà chỉ đơn giản là “mang thai” ma túy. Lượng cần sa trong bụng cô được trộn lẫn với đất và vỡ ra thành nhiều mảnh. Vật thể lạ mắc trong cơ thể cô nhiều đến nỗi chúng lấp đầy cả một chiếc chậu nhựa chuyên dụng trong phẫu thuật. Có lẽ, đây chính là nguyên nhân gây ra việc đau bụng của Gloria.

Lourdes Yanez, bác sĩ chịu trách nhiệm chính cho ca phẫu thuật đã lấy tất cả cần sa ra khỏi cơ thể Gloria và chuyển chúng tới cơ quan liên quan để điều tra.

Các bác sĩ lấy ra tổng cộng hơn 1 kg cần sa trong tử cung của Gloria.

Ngay sau khi phục hồi sức khỏe, Gloria bị giam giữ và triệu tập ra tòa với tội danh “tự hủy hoại sức khỏe”, tuy nhiên lệnh giam giữ không hợp pháp và cô được thả tự do sau đó ít lâu.

Trong hồ sơ ghi lại, Gloria đã phạm tội vào năm 2010 và 2015. Cô nói mình sống ở Ixtapaluca, Mexico nhưng lại từ chối khi được hỏi về việc đã lấy cần sa từ đâu. Trả lời phóng viên về vụ việc, các viên chức từ Văn phòng Công tố viên nhà nước nói rằng họ vẫn sẽ tiếp tục điều tra vụ việc và sẽ sớm triệu tập lại Gloria lên tòa đối chứng.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất