Vòng quanh Thế giới

Tên trộm vui tính nhất năm: Đến đồn công an gọi điện báo cho gia đình rằng Tết vắng nhà

Hà.
Chia sẻ

Đôi khi, quá tin vào những lời dạy của cổ nhân như “nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất” sẽ mang tới những tình huống dở khóc dở cười.

Đoạn CCTV ghi lại khoảnh khắc hài hước của tên trộm “ngây thơ nhất năm”.

Ông Wang, bị nghi ngờ trộm điện thoại di động ở Quý Dương, đến đồn cảnh sát địa phương gọi điện báo tin cho gia đình rằng Tết sẽ vắng nhà. Cảnh sát nhận ra ông này chính là kẻ trộm đang bị truy lùng và bắt giữ ngay lập tức.

Vào ngày 3/2, một chiếc điện thoại di động bị bỏ quên ở quán cà phê Guiyang bị mất cắp. Cảnh sát địa phương xác định Wang là thủ phạm căn cứ theo hình ảnh mà camera an ninh ghi lại.

Hình ảnh được cắt ra từ clip.

“Một vài ngày sau khi trộm đồ, Wang đến đồn cảnh sát và nhờ giúp đỡ. Anh ta là một kẻ lang thang không tiền, xin được gọi điện báo tin cho gia đình rằng năm nay không về nhà ăn Tết. Có lẽ Wang nghĩ rằng vụ trộm nhỏ như mất điện thoại sẽ không bị truy tố cũng như cảnh sát đang tìm kiếm mình”, Zhou, nhân viên cảnh sát tỉnh Quý Dương cho biết.

Wang hiện đang bị giam giữ cho đến khi nào xác định được giá trị chiếc điện thoại bị đánh cắp. Sau khi video được chia sẻ trên Weibo, cư dân mạng để lại nhiều bình luận đầy hài hước: “Năm nay chắc chắn anh ta không về ăn Tết được như ý nguyện thật rồi”, “Có lẽ anh ta đã quá tin vào lời cổ nhân rằng 'nơi nguy hiểm nhất cũng là nơi an toàn nhất'”, một người khác bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Hà.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất