Vòng quanh Thế giới

Táo tợn vượt ngục nhờ thân hình mảnh mai, tên trộm cuối cùng vẫn gặp kết cục đắng

Ngọc Bích
Chia sẻ

Một tên trộm nhỏ con người Bolivia gần đây gây sốt trên các báo quốc tế sau khi có thông tin anh ta tẩu thoát khỏi nhà tù chỉ bằng cách lách mình qua song sắt.

Jorge Mantilla vượt ngục nhờ thân hình nhỏ con của mình.

Jorge Mantilla, hay còn gọi là Coco, ban đầu bị cảnh sát ở La Paz bắt giữ vào tuần trước, sau khi đoạn video CCTV cho thấy hắn ta đột nhập vào một căn hộ ở thủ đô của Bolivia được chia sẻ trên mạng xã hội.

Coco còn được biết tới là “tên trộm của Villa Fatima” theo tên của khu vực hắn thường “hành nghề” bằng cách đem theo nhiều công cụ giúp hắn đột nhập vào nhà người khác. Coco đã bị cảnh sát bắt trong một lần đột nhập nhà người khác như vậy.

Jorge bị buộc tội trộm cắp và giam giữ tại một nhà tù địa phương để chờ tòa tuyên án. Tuy nhiên, số thời gian ở trong trại giam của hắn chỉ vẻn vẹn có ít ngày khi hôm 28/6 kẻ trộm này đã tẩu thoát khỏi phòng giam bằng cách lợi dụng lúc cai ngục lơ đễnh để lách qua thanh sắt.

Bản tin về vụ vượt ngục táo tợn của tù nhân có thân hình mảnh mai.

Video giám sát với cảnh Mantilla, với dáng người mảnh khảnh, lách qua song sắt phòng giam một cách đơn giản, rồi bằng cách nào đó tẩu thoát khỏi trại giam, rò rỉ cuối tuần trước, khiến cảnh sát địa phương bối rối và cuống cuồng lùng sục kẻ đào tẩu.

Trong một chiến dịch truy lùng quy mô lớn ở khu vực nổi tiếng La Paz, các sĩ quan cảnh sát đã bắt giữ Coco. Hắn được cho là có kế hoạch bỏ trốn sang nước láng giềng Peru.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin mới nhất