Vòng quanh Thế giới

Tên trộm 'rảnh rỗi nhất thế giới': Hết tập làm thu ngân rồi ngủ luôn tại cửa hàng

Theo The Paper
Chia sẻ

Sau 4 tiếng đồng hồ "thực tập" làm nhân viên thu ngân ở một cửa hàng, tên trộm lấy chiếc áo khoác rồi nằm ngủ trên sàn thêm 3 tiếng nữa. Khi không còn hứng thú với cửa hàng, hắn mới cuỗm thuốc rồi chuồn khỏi đây.

Đoạn video về tên trộm xuất hiện tại một cửa hàng thuốc tại thị xã Minh Quang, Trừ Châu, tỉnh An Huy (Trung Quốc) đang khiến nhiều người được một trận cười sảng khoái, The Paper đưa tin hôm 17/3.

Tên trộm rảnh rỗi nhất thế giới, hết chơi đùa rồi lại ngủ luôn tại cửa hàng. Video: The Paper

Theo camera giám sát tại cửa hàng, tên trộm thong dong bước vào gian hàng và lục lọi ngăn kéo ở quầy thu ngân, tuy nhiên không phát hiện có tiền bên trong. Mặc dù vậy, hắn không rời đi ngay lập tức mà nán lại tại quầy thu ngân và bắt đầu nghiên cứu về cơ chế hoạt động của chiếc máy tính tiền.

Sau 4 tiếng đồng hồ “thực tập” làm nhân viên thu ngân, tên trộm lấy chiếc áo khoác cạnh đó rồi nằm ngủ trên sàn thêm 3 tiếng nữa. Khi không còn hứng thú với cửa hàng, hắn mới cuỗm thuốc rồi chuồn khỏi đây.

Tên trộm đang biến ước mơ trở thành nhân viên thu ngân của mình thành hiện thực. Ảnh Sina

Sáng hôm sau, khi các nhân viên có mặt tại cửa hàng và phát hiện sự việc liền thông báo tới cảnh sát. Qua hình ảnh giám sát, lực lượng chức năng nhanh chóng phát hiện tên trộm và tóm gọn hắn.

Đoạn clip về tên trộm sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của khá nhiều người. Đa số mọi người đều không nhịn được cười trước hành động ngây thơ của tên trộm. Một người bình luận: “Hóa ra là trộm cũng có ước mơ, hắn muốn được làm nhân viên thu ngân tại quốc thuốc”, “Tôi có nên bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tên trộm không nhỉ?” hay “Thật ra, hắn cũng khá đáng yêu đấy chứ“, một người khác chia sẻ.

Chia sẻ

Theo

The Paper

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất