Vòng quanh Thế giới

Tên côn đồ né tội bằng cách nói bạn gái đang mang thai và cái kết đắng

Theo Mirror
Chia sẻ

Một tên côn đồ tìm cách tránh án phạt bằng cách nói rằng bạn gái mình đang mang bầu đã phải nhận một gáo nước lạnh khi cô gái thẳng thừng phủ nhận điều này ngay giữa toà án.

Jack Humphries bị kết án 2 năm tù vì tội hành hung mẹ.

Jack Humphries, 22 tuổi, đã nhận tội tấn công mẹ của mình nhưng tìm cách thoát án tù khi nói với Thẩm phán Rupert Lowe rằng bạn gái của hắn ta đang mang thai.

Vị thẩm phán quay sang hỏi người bạn gái đang ngồi tại tòa án Canterbury rằng điều này đúng hay không. Cô gái đã nhanh chóng trả lời: “Không”.

Quá bất ngờ, Humphries đã hét lên rằng: “Đó không phải là những gì cô ta nói với tôi!”.

Gã lưu manh gian trá nhanh chóng bị kết án 2 năm tù.

Theo cáo trạng, Humphries đã ở trong tình trạng say rượu và phê thuốc khi tấn công mẹ mình vào ngày 11 tháng 11 năm 2018.

Gã đàn ông đã cầm nhiều loại dao làm bếp và dọa giết người mẹ trước khi đá vào TV và đâm vào ghế sofa.

Một phát ngôn viên của Sở cảnh sát Kent tiết lộ: “Jack Humphries đã bị cảnh sát Kent bắt giữ vào ngày 11 tháng 11 sau một vụ gây rối nghiêm trọng tại một tư gia ở Dover”.

“Tối hôm đó, y đã hành hung một người phụ nữ trước khi nhặt dao nhà bếp và đe dọa sẽ đâm bà ấy. Đồng thời, y còn đá và làm hỏng một chiếc TV”.

Vụ việc đã được báo cáo cho cảnh sát và khi các sĩ quan tới nơi, Humphries vẫn còn tỏ thái độ hung hăng.

“Humphries tiếp tục đưa ra những lời đe dọa và tuyên bố y sẽ quay về nhà và giết mẹ mình sau khi anh ta được thả ra. Y cũng nói với cảnh sát rằng họ sẽ phải truy lùng y nếu muốn bắt y một lần nữa”.

Quan tòa Harriet Slegg cho biết: “Ngày hôm đó, Humphries đã thực hiện hành động phi pháp và bạo lực, đồng thời liên tục đe dọa nạn nhân của y. Y còn tuyên bố y sẽ gây hại cho người phụ nữ ngay cả sau y được thả ra”.

“May mắn thay, không ai bị thương nặng trong vụ việc trên. Tuy nhiên, nếu y làm đúng như những gì y đe dọa sự việc đã trở nên tồi tệ hơn”.

“Tôi hy vọng thời gian trong tù sẽ khiến y xem xét những gì y đã làm và hậu quả của hành động đó”.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất