Vòng quanh Thế giới

Tàu lượn siêu tốc gặp sự cố, 20 người 'treo lủng lẳng' giữa không trung suốt hơn 1 tiếng

Theo Mirror
Chia sẻ

Khi sự cố xảy ra, hơn 20 người, bao gồm cả nam và nữ, mắc kẹt trên ghế ngồi trong tư thế bị treo "lủng lẳng" giữa không trung.

Khoảng 16h40 ngày 31/5, chiếc tàu lượn Kumali tại công viên giải trí Flamingo Land, hạt North Yorkshire (Anh), khi đang lượn qua đỉnh cao nhất ở độ cao hơn 35 m, bỗng nhiên đột ngột dừng lại. Theo lời nhân chứng, khi sự cố xảy ra, hơn 20 người, bao gồm cả nam và nữ, mắc kẹt trên ghế ngồi trong tư thế bị treo “lủng lẳng” giữa không trung.

Cận cảnh hành khách bị mắc kẹt trên tàu lượn. Video: Mirror

Rất nhanh chóng, lực lượng cứu hộ được cử tới hiện trường. Đến khoảng 18h cùng ngày, 9 người được đưa tới nơi an toàn. Trong khi đó, những người khác vẫn tiếp tục phải chịu đựng nỗi sợ hãi nhiều giờ sau.

Đại diện công viên cho biết: “Do gặp một vấn đề nhỏ về kỹ thuật, tàu lượn siêu tốc không thể tiếp tục hoạt động. Chúng tôi đã nhanh chóng cử lực lượng cứu hộ dày dặn kinh nghiệm, sơ tán những hành khách bị mắc kẹt đến nơi an toàn”.

Rất may mắn, không có hành khách nào bị thương sau sự cố.

Kumali được mô tả là thiết bị đem lại cho người chơi những giây phút giật gân, khi có thể đạt tới vận tốc tối đa là 90 km/h. Ảnh: Twitter

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất