Vòng quanh Thế giới

Tấn công kinh hoàng bằng dao ở Anh, 6 người thương vong

San San
Chia sẻ

Một cuộc tấn công bằng dao đẫm máu đã diễn ra đêm qua tại quảng trường Russel, trung tâm thành phố London của Anh làm ít nhất 1 người chết và 5 người khác bị thương.

Cảnh sát và xe cứu thương đã được gọi đến và phát hiện có 6 người thương vong tại hiện trường vào khoảng 22h30 tối qua, ngày 3/8 theo giờ địa phương.

1

Các nhân chứng cho rằng thi thể người phụ nữ vẫn còn nằm lại hiện trường.

Người phụ nữ khoảng 60 tuổi đã được cấp cứu tại hiện trường nhưng đã chết sau đó không lâu, còn lại 1 phụ nữ và 4 người đàn ông khác bị thương trong vụ tấn công bằng dao này.

Đại diện cảnh sát Met cho biết, cho đến hiện tại thì vụ việc có thể là một hành vi “khủng bố” . Được biết rất nhiều người đã chứng kiến vụ việc kinh hoàng này tại quảng trường.

2

Vụ việc kinh hoàng diễn ra ngay tại Quảng trường Russel nổi tiếng, trung tâm London, Anh.

Ngay sau vụ việc 10 phút, cảnh sát đã bắt được một nghi phạm là một thanh niên 19 tuổi.

Cảnh sát đã tiến hành rà soát một loạt các địa điểm quan trọng xung quanh như Bảo tàng Anh, Bloomsbury, và thực hiện xét nghiệm pháp y ngay tại hiện trường.

Dailystar cho biết, hiện thi thể người phụ nữ vẫn còn nằm tại hiện trường trong khi tình trạng của số người khác chưa được công bố.

Cảnh sát vẫn đang xem xét “yếu tố sức khẻo tâm thần” của nghi phạm nhưng không loại bỏ động cơ khủng bố trong vụ việc. Sự việc diễn ra chỉ vài giờ sau khi Met ra mắt một lực lượng đơn vị chống khủng bố tinh nhuệ.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất