Vòng quanh Thế giới

Tan chảy hình ảnh chú chó quấn quít bên tinh tinh con mất mẹ

Theo DailyStar
Chia sẻ

Chú tinh tinh nhỏ bị mồ côi bố mẹ do nạn săn lấy thịt rừng và buôn bán thú cưng bất hợp pháp hiện đang được nuôi dưỡng bởi một cặp đôi chuyên cứu nạn động vật và chú chó nhỏ của họ tại trung tâm cứu hộ ở Liberia, miền tây châu Phi.

Do nạn săn lấy thịt rừng và buôn bán thú cưng bất hợp pháp, chú tinh tinh nhỏ bị mồ côi bố mẹ hiện đang được nuôi dưỡng bởi một cặp đôi chuyên cứu nạn động vật và chú chó nhỏ của họ tại trung tâm cứu hộ ở Liberia, miền tây châu Phi.

Trong chương trình Baby Chimp Resure (Tạm dịch: Giải cứu tiểu tinh tinh) của đài BBC Two, cặp đôi Jim và Jenny Desmond - những người đã dành cả cuộc đời của mình để cứu động vật, cho biết chú chó đáng yêu của họ là chìa khóa cho sự an toàn của tinh tinh con. Chú chó nhỏ ấy có tên là Công Chúa.

Những chú tinh tinh con mồ côi bố mẹ do nạn săn bắn đã được nhận nuôi bởi Jim và Jenny Desmond cùng chú chó nhỏ của họ - Công Chúa.

Jim và Jenny Desmond cho biết chú chó đáng yêu của họ là chìa khóa cho sự an toàn của tinh tinh con.

Trong đoạn clip đáng yêu được quay lại, tinh tinh con có vẻ rất thích Công Chúa khi liên tục lăn trên lưng và âu yếm mặt của chú chó.

Jenny chia sẻ: “Công Chúa là một phần lớn của quá trình chữa hành cho tinh tinh bé nhỏ vì cô ấy mang lại một vòng tay an toàn, thậm chí nhiều hơn những gì chúng ta có thể làm”.

Giải thích về lợi ích trị liệu mang chú chó đóng góp, Jenny nói thêm:

“Điều này thật tuyệt vời. Những chú tinh tinh có thể sợ những con chó khác hoặc những con mèo, những con người, nhưng chúng vẫn có thể đến bên cạnh Công Chúa.

Nó khiến chúng cảm thấy an toàn và thoải mái khi ở trong nhà chúng tôi. Tôi quan sát chú chó và nó kiểu như chính nàng chó ấy đã nuôi dưỡng những chú tinh tinh trở nên khỏe mạnh”.

Trong đoạn clip đáng yêu được quay lại, tinh tinh con có vẻ rất thích Công Chúa khi liên tục lăn trên lưng và âu yếm mặt của chú chó.

Do nạn săn lấy thịt rừng và buôn bán thú cưng bất hợp pháp, chú tinh tinh nhỏ bị mồ côi cả bố lẫn mẹ,

Sau khi đài BBC Earth chia sẻ đoạn video trên Youtube vào ngày hôm qua, đã có hơn 115.000 lượt xem và 4.500 lượt thích. Những hành động đáng yêu của cả chó lẫn tinh tinh con thực sự làm tan chảy trái tim của rất nhiều người. Một số cư dân mạng bình luận:

Nụ cười của em bé tinh tinh sáng như kim cương. 

- Tôi tưởng tượng rằng khi người ta chết đi, người ta hy vọng thiên đường sẽ giống như thế này này.

- Tôi như vỡ tung trong sự bùng nổ đáng yêu này, nhưng mà không sao.

- Trời ơi! Có ai “thòng tim” cái đoạn tinh tinh con hôn mẹ Công Chúa không?

Chia sẻ

Theo

DailyStar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất