Vòng quanh Thế giới

Tâm trạng của Harry đã sa sút từ trước khi rời hoàng gia

Theo Express
Chia sẻ

Meghan được cho là cố che giấu nỗi buồn khi hạ quyết tâm rời hoàng gia, trong khi Harry lại có xu hướng thẳng thắn bày tỏ sự mất mát trong lòng mình.

Tuyên bố rời hoàng gia vào đầu năm 2020 của vợ chồng Công tước xứ Sussex khiến công chúng sửng sốt, bởi dù đã từng chia sẻ về tầng tầng áp lực khi là thành viên hoàng thất, song chẳng ai nghĩ rằng Harry và Meghan lại quyết tâm “dứt áo ra đi” quá đỗi đột ngột. Meghan đã che giấu tâm trạng rất khá, song Hoàng tử Harry lại không trấn tĩnh được đến thế, anh đã vô tình hé lộ một vài dấu hiệu cho thấy tâm trạng sa sút của mình trước thời điểm chia ly.

Meghan và Harry đột ngột tuyên bố rời hoàng gia.

Trong chương trình Pod Save the Queen với sự tham gia của Ann Gripper và Russell Myers, biên tập viên phụ trách chuyên mục về hoàng gia của tờ Daily Mirror, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Judi James đã chia sẻ về biểu hiện của Harry và Meghan mà cô phát hiện trước khi hai người công bố quyết định gây sốc.

“Bạn có chú ý đến việc họ không mấy vui vẻ vào thời điểm đó không?” Gripper hỏi. James đáp: “Rõ ràng là Meghan kiểm soát tình hình rất tốt. Cô ấy chia sẻ rằng tâm trạng mình rất tệ, nhưng không bao giờ hiển lộ nỗi buồn trước mặt công chúng. Tôi cho rằng kinh nghiệm của một diễn viên đã giúp cô ấy khống chế biểu cảm. Đứng trước ống kính, Meghan luôn nở nụ cười tươi đầy quyến rũ và đôi mắt ánh lên niềm phấn khởi. Và mỗi khi ở bên Harry, gương mặt cô ấy luôn xuất hiện biểu cảm của một cô gái chìm đắm trong tình yêu, nên vẻ buồn thương cũng không rõ ràng”.

Meghan không thể hiện sự buồn bã trước mặt công chúng, nhưng Harry thì ngược lại.

James nói tiếp: “Trái lại, chúng ta có thể thấy Harry đã thay đổi rất nhiều. Tôi có thể thấy sự rạn nứt trong mối quan hệ của anh ấy và William, từ những ngày đầu tiên Harry quen biết và đi đến hôn nhân cùng Meghan. Trước kia, hai anh em là ‘cặp bài trùng’ rất đỗi gắn bó và thường xuyên cười đùa. Nếu họ đến dự lễ cưới, bạn sẽ phải tự hỏi ‘Ồ, họ sẽ khuấy động không khí bằng cách nào đây?’, đặc biệt là Harry”.

“Và rồi đột nhiên Harry thay đổi, có lẽ là vì ý thức trách nhiệm của một người chồng, người cha. Thế nhưng, anh ấy trở nên quá buồn bã, nghiêm túc và u uất. Harry đã phải đưa ra quyết định hết sức khó khăn”, cô bổ sung.

Chia sẻ

Theo

Express

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất