Vòng quanh Thế giới

Tài xế taxi bị bắt vì không mặc quần khi chở khách nữ

Chia sẻ

Nam tài xế taxi này đã bị bắt giam 10 ngày vì hành vi ‘biến thái’ không mặc quần khi lái xe chở khách.

Sự việc xảy ra tại thành phố Thiên Tân (Trung Quốc), một nữ hành khách đã sử dụng ứng dụng Didi để gọi taxi (một ứng dụng giống Uber). Khi lên xe, nữ hành khách này đã hoảng hốt khi phát hiện ra tài xế lái xe không hề mặc gì ở bên dưới, anh ta chỉ sử dụng một chiếc quần đùi thể thao để che đi “phần quan trọng” trên cơ thể mình.

Bức ảnh được nữ hành khách chụp lại được

Bức ảnh được nữ hành khách chụp lại được

Nữ hành khách này đã nhanh tay chụp lại bức ảnh, sau đó yêu cầu tài xế dừng ngay xe lại để mình xuống. Nữ hành khách này cũng đã nhanh chóng kiến nghị đến công ty về hành vi biến thái của nam tài xế này.

Liền đó, nữ hành khách nhận được một tin nhắn đe dọa từ nam tài xế kia: “Cô có đủ can đảm không, đừng cố gây rắc rối”. Tuy nhiên, cô gái này vẫn kiên quyết tố cáo tài xế lái xe này kèm theo bằng chứng là bức ảnh chụp nam tài xế không mặc gì cũng nội dung tin nhắn đe dọa của anh ta. Ngoài ra cô còn cung cấp cho phía cảnh sát biển số xe để điều tra.

Cô đã tố cáo về tài xế biến thái với Didi

Cô đã tố cáo về tài xế biến thái với Didi

Tin nhắn nam tài xế đe dọa cô cũng được đem ra làm bằng chứng

Tin nhắn nam tài xế đe dọa cô cũng được đem ra làm bằng chứng

Nam tài xế này đã nhanh chóng bị bắt giữ và sẽ bị giam 10 ngày cho hành vi biến thái của mình. Nữ hành khách cũng đã nhận được lời xin lỗi từ phía Didi.

Nhiều cô gái cảm thấy lo ngại trước sự việc này. Họ hy vọng các công ty dịch vụ sẽ chú ý làm nghiêm ngặt hơn về các vấn đề an ninh để hành khách yên tâm khi sử dụng và tránh những trường hợp đáng tiếc tương tự xảy ra.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất