Vòng quanh Thế giới

Tài xế say xỉn lái ô tô kéo lê xe máy suốt 10 km

Bích Kiên
Chia sẻ

Một tài xế say xỉn đã bị bắt giữ sau khi gây tai nạn chết người ở miền nam Trung Quốc.

Video ô tô kéo lê xe máy suốt 10 km.

Hình ảnh trích xuất từ camera giám sát cho thấy chiếc ô tô màu bạc đang di chuyển trên đường với một xe máy mắc kẹt dưới gầm ở Nangang Road, thành phố Chu Hải, tỉnh Quảng Đông. Xe máy đã bị ô tô kéo kê khoảng 10 km, theo cảnh sát.

Tuy nhiên, khi được thẩm vấn, tài xế 28 tuổi nói anh ta “không biết” mình đã đụng phải một xe máy.

Người lái xe máy tên Li và người ngồi phía sau tên Qin, khoảng 20 tuổi, được tìm thấy ở hiện trường và lập tức được đưa tới bệnh viện. Qin đã tử vong sau đó. Cả Li và Qin đều không đội mũ bảo hiểm khi tai nạn xảy ra.

Một nhân chứng cho biết anh bị sốc khi nhìn thấy xe máy kẹt dưới gầm ô tô sau khi nghe tiếng kim loại cào mạnh dưới đường. Anh này lập tức báo cảnh sát.

Video cũng cho thấy những tia sáng phát ra từ chiếc xe máy khi nó bị kéo dọc con đường. Khi cảnh sát định vị chiếc xe, họ phát hiện một người đàn ông bị thương nằm trên đường. Anh này bị văng khỏi xe máy. Cảnh sát cuối cùng đã tìm thấy chiếc xe bị hư hỏng nặng nề cách đó khoảng 8 m và tìm được tài xế xe máy Li qua camera an ninh.

Các cảnh quay cho thấy ô tô chỉ dừng lại sau khi bị lật lúc tài xế đánh lái để tránh đâm vào rào chắn bên đường.

Tài xế xe hơi được xác định là Chen sau đó đã gọi 2 người bạn tới giúp kéo chiếc xe tới cửa hàng sửa chữa ở địa phương thay vì báo cảnh sát về vụ tai nạn.

Các nhà chức trách đã bắt Chen vì tội uống rượu để xảy ra tai nạn. Nếu bị kết tội, anh ta sẽ chịu án từ 3 đến 7 năm tù.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất