Vòng quanh Thế giới

Tài xế ô tô tông ngã bé gái còn làm điều khó chấp nhận rồi bỏ trốn khỏi hiện trường

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Video gây sốc cho thấy khoảnh khắc bé gái 6 tuổi bị xe đâm trước khi tài xế giơ ngón tay thối về phía mẹ nạn nhân, chửi thề rồi lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Video tài xế gây tai nạn còn chửi thề và bỏ trốn khỏi hiện trường

Video trích xuất từ camera giám sát đã được chỉnh sửa để cắt khoảnh khắc va chạm kinh hoàng. Bé Sumaiya Ahmed, 6 tuổi, bị chiếc xe hơi đâm ngã xuống đường ở Chadderton, Greater Manchester hôm 7/1.

Người điều khiển ô tô là nữ giới. Cô này mở cửa kính xe và chửi thề về phía Jukia, mẹ của bé gái bị đâm.

Sumaiya bị vỡ hộp sọ sau cú tông kinh hoàng. Video cũng cho thấy ô tô đã xoáy nhẹ trước khi đâm vào đứa trẻ đi ngang qua đường.

Chiếc xe màu xám đen - được cho là một chiếc Toyota - sau đó vòng về phía vỉa hè, rẽ phải và lái xe ra khỏi đường Eustace khi người qua đường vội vàng giúp đỡ đứa trẻ.

Sumaiya cùng mẹ đang trên đường từ trường về nhà cùng các anh chị em thì gặp tai nạn.

Cảnh sát Greater Manchester không thể xác nhận liệu tài xế sau đó có dừng lại hay không hoặc liệu vụ việc có được coi là một vụ gây tai nạn rồi bỏ trốn hay không.

Jukia cho biết cô đã đưa tay xin đường và cứ nghĩ chiếc ô tô kia sẽ giảm tốc độ.

“Cô ta (tài xế) đã không giảm tốc kịp và đâm vào đứa bé. Cô ta sau đó rẽ xe rời đi. Cô ta cũng mở cửa xe và chửi thề về phía người mẹ rồi lái xe đi”, dì của bé Sumaiya nói.

Bé gái bị gãy xương sọ trên trán và hiện vẫn điều trị ở bệnh viện. May mắn, em không bị thương tật vĩnh viễn.

Một phát ngôn viên của cảnh sát khu vực cho biết: “'Cảnh sát đã nhận cuộc gọi vào khoảng 3h30 chiều thứ ba, ngày 7/1, để báo cáo về vụ va chạm trên đường Eustace, Chadderton, liên quan đến một người đi bộ. Một đứa trẻ 6 tuổi được đưa đến bệnh viện. Cuộc điều tra đang diễn ra”.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất