Vòng quanh Thế giới

Tai nạn trên đường đi đẻ, mẹ sinh con ngay sau cú va chạm nhưng không thấy con đâu

Theo CNN
Chia sẻ

Ngay trên đường đến bệnh viện, xe chở chị Crystan gặp tai nạn và chị đã sinh con ngay trên xe.

Vào rạng sáng 13/4, chị Crystan Graham sống tại Lilburn thuộc bang Georgia, Mỹ, bỗng đau bụng chuyển dạ. Mẹ của chị là bà Krystal Jones vội chở con đến Trung tâm Y tế Gwinnett bằng xe hơi của gia đình.

Tuy nhiên, do trời tối và đường trơn ướt vì cơn mưa trước đó nên khi xe vừa chuyển làn rời khỏi đường cao tốc, bà Krystal liền bị mất tay lái. Chiếc xe đâm vào lề đường, cột điện trước khi đâm vào cổng một nhà thờ Hindu rồi dừng lại.

Chị Crystan đã sinh con ngay trong vụ tai nạn giao thông.

Cú va chạm khiến chị Crystan sinh con ngay khi chị còn ngồi ở ghế sau. Tuy nhiên, do trời quá tối nên không ai có thể thấy em bé.

May mắn thay, 3 sĩ quan đã có mặt tại hiện trường chỉ vài giây sau vụ tai nạn, vì lúc đó họ tình cờ lái xe ngang qua đó. “Em bé đâu?“, anh Daniel Bride, một trong 3 sĩ quan hỏi bà Krystal. “Chúng tôi không biết. Chúng tôi chỉ đang cố gắng tới bệnh viện, nhưng con bé đã sinh con trong vụ tai nạn“, bà Daniel Bride Krystal vừa nói vừa khóc trong hoảng loạn.

Sĩ quan Daniel chia sẻ: “Lúc đó, chúng tôi nghĩ rằng em bé có thể bay ra ngoài cửa sổ vì kính xe đã bị vỡ tan tành. Sau đó chúng tôi tập trung tìm kiếm đứa bé ở hàng ghế sau và xung quanh xe“.

Bé Cea Anderson được sinh ra ngay trên xe ô tô, sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra.

Các sĩ quan phải dùng đèn pin để tìm kiếm đứa trẻ xung quanh khu vực xe ô tô và họ nhìn thấy một cái gì đó trông giống như dây rốn ở phía dưới hàng ghế sau, nơi chị Crystan đang ngồi. Sĩ quan Cepeda Huff đến kiểm tra, phát hiện đứa bé nằm ở đây và đang còn sống.

Các sĩ quan nhanh chóng đưa đứa bé tới bệnh viện gần nhất. Em bé được đặt tên Cea Anderson, nặng 1,6kg và đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh của bệnh viện.

Chia sẻ

Theo

CNN

Tin mới nhất