Vòng quanh Thế giới

Hy hữu: Gọng kìm rơi trúng đầu cắm sâu 15cm, nạn nhân tỉnh táo đợi xe cứu thương

Tổng hợp
Chia sẻ

Một người phụ nữ lớn tuổi trong lúc đi dạo cùng cháu của mình đã bị một chiếc kìm rơi xuống từ tầng 31, xuyên sâu vào não tới 15cm, nhưng thần kỳ là bà vẫn tỉnh táo trong lúc chờ người gọi xe cứu thương cho mình.

Chuyện xảy ra với bà Vương Hữu Phương, 58 tuổi, hiện sống tại Tứ Xuyên, Trung Quốc đã khiến rất nhiều người phải kinh ngạc.

Trong buổi tối hôm thứ Sáu tuần trước, khi dạo chơi cùng cháu gái sau tòa nhà của mình thì bất ngờ một chiếc kìm rơi từ tầng thứ 31 trúng vào đầu bà Vương, trọng lực lớn do rơi từ độ cao khủng đã khiến chiếc kìm xuyên sâu vào hộp sọ của bà tới 15cm.

2906TaiNan1

Hình ảnh chụp X quang thấy rõ chiếc kìm đâm ngập sâu vào não bà Vương.

Trang Chengdu Business Daily còn cho biết, điều bất ngờ là bà Vương vẫn có thể giữ được sự tỉnh táo khi những người xung quanh gọi cứu hộ khẩn cấp.

Với tính chất cực kỳ nghiêm trọng của vết thương, bà Vương được chuyển viện ngay lập tức và tiến hành phẫu thuật khẩn cấp. Tuy nhiên, các bác sỹ cho biết chiếc kìm đã đâm ngập 15 cm vào đầu bà Vương tới hơn 14 giờ đồng hồ cho đến khi được phẫu thuật lấy ra khỏi đầu nạn nhân.

2906TaiNan2

Bà Vương được đưa vào viện ngay lập tức với chiếc kìm đâm sâu vào đầu tới 15cm.

Cảnh sát sau đó đã tiến hành điều tra vụ việc, một nghi phạm đã phải vào vào tù. Cảnh sát cũng cho biết thêm, vụ việc đáng tiếc xảy ra là do một dự án cải tạo tòa nhà đang được tiến hành.

Còn về tình hình của bà Vương, các bác sỹ cho biết bà vẫn đang tiếp tục được theo dõi và vẫn còn khả năng cao bị nhiễm trùng vết thương do chiếc kìm rất dơ bẩn, còn vết thương thì quá sâu nên rất khó làm sạch.

Chia sẻ

Bài viết

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất