Vòng quanh Thế giới

Tai nạn hy hữu: Gấu bị bắn rơi xuống núi, đè trúng người thợ săn

Theo Metro
Chia sẻ

Con gấu bị trúng đạn lăn xuống núi làm lở đá, bất ngờ cả đá và gấu đều rơi trúng người thợ săn khiến anh này bị thương tích nghiêm trọng.

Tai nạn hy hữu xảy ra vào ngày 29/9 vừa qua khi William McCormick, 28 tuổi và Zachary Tennyson, 19 tuổi cùng nhau đi săn trên sườn núi gần hồ Carter, thuộc Anchorage - một thành phố ở phía nam của tiểu bang Alaska, Mỹ.

William và Zachary dùng súng bắn một chú gấu ở đây. Bị thương nặng do trúng đạn, con gấu sau đó ngã lăn xuống sườn núi khiến những tảng đá lở và rơi về phía hai thợ săn.

Những con gấu tại Alaska có thể nặng từ 400 - 600 kg. Ảnh: Metro

Zachary may mắn thoát nạn, còn William bị cả gấu và đá đè thẳng vào người. Anh bị thương tích nghiêm trọng và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ở Anchorage.

Cả hai thanh niên đi săn đều là quân nhân đang thực hiện nhiệm vụ tại căn cứ chung Elmendorf-Richardson, gần thành phố Anchorage.

Hiện người ta vẫn chưa rõ con gấu bị bắn đã chết hay chưa. Theo các cơ quan chức năng, thời điểm này là giai đoạn gấu đang tích trữ mỡ để vào hang ngủ đợi qua mùa đông nên trọng lượng của chúng rất lớn. Những con gấu tại Alaska có thể nặng từ 900 đến 1400 pounds (khoảng 400 - 600 kg).

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất