Vòng quanh Thế giới

Mẹ tá hỏa phát hiện nhẫn kim cương chui vào họng con gái lúc nào không hay

Theo SCMP
Chia sẻ

Sau khi con gái đi ngủ được khoảng 10 phút thì bỗng nhiên bật dậy, òa lên khóc, dùng tay chỉ vào miệng và nói "nhẫn". Lúc này, người mẹ mới bàng hoàng và lập tức đưa cô bé tới bệnh viện.

Chị Deng, mẹ của bé gái cho biết, khi đang cùng chơi đùa với con gái 2 tuổi tại nhà riêng ở thành phố Châu Hải, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) vào ngày 23/3, em bé nhất quyết đòi chiếc nhẫn kim cương mà chị đang đeo trên tay. Vì không muốn con khóc, nên chị đành đưa cho con gái, rồi bế con lên giường ngủ và quên luôn việc lấy lại nó.

Chiếc nhẫn nằm tại thực quản của em bé. Ảnh: SCMP

Sau khi cô bé đi ngủ được khoảng 10 phút thì bỗng nhiên bật dậy, òa lên khóc, dùng tay chỉ vào miệng và nói “nhẫn”. Đúng lúc này, chị Deng mới sực nhớ ra, lập tức đưa con tới bệnh viện.

Tại đây, các bác sĩ phát hiện chiếc nhẫn mắc kẹt trong thực quản của cô bé. Bác sĩ Chen Gang, người thực hiện ca phẫu thuật cho em bé nói: “Chiếc nhẫn có khá nhiều vết sắc. Nếu cô bé nuốt sâu hơn, chiếc nhẫn sẽ đi tới dạ dày và gây ra hậu quả nghiêm trọng”.

Sau khi thực hiện phẫu thuật, bé gái không còn thương tích. Ảnh: SCMP

Bác sĩ Chen cũng cảnh báo các bậc phụ huynh, không nên cho trẻ em dưới 3 tuổi chơi đùa với các vật dụng như nhẫn, khuy cúc áo hay các đồ vật nhỏ vì chúng rất dễ nuốt, gây nguy hiểm tới sức khỏe.

Chia sẻ

Theo

SCMP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất