Đẹp

Suýt chết vì bơm ngực quá to, cô gái vẫn quyết tâm làm đẹp tiếp để thành 'búp bê sống'

Hà.
Chia sẻ

Amanda Ahola, 21 tuổi đến từ Phần Lan, đã chi 19.000 bảng Anh cho phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn trở thành “búp bê Barbie sống”.

Amanda Hole, cô gái 21 tuổi người Phần Lan đã chi hàng chục nghìn bảng Anh để trở thành búp bê sống.

Amanda đã chi 15.000 bảng cho 3 lần nâng ngực từ cúp B lên G, 4.000 bảng Anh để nâng mũi và số tiền lớn khác để tiêm Botox vào cơ thể. Nhưng không dừng lại ở đó, cô nàng tuyên bố rằng sẽ phẫu thuật đến khi mình giống một cô búp bê Barbie thì thôi.

Amanda trước khi phẫu thuật thẩm mỹ đã rất xinh đẹp.

Cô đã trải qua rất nhiều lần phẫu thuật để có thân hình như hiện tại.

“Tôi không cần biết sẽ tiêu tốn bao nhiêu tiền cho việc phẫu thuật thẩm mỹ, tham vọng của tôi là trở thành búp bê Barbie sống. Có thể người ta sẽ gọi tôi là “người nhựa” nhưng tôi không quan tâm. Những việc tôi đang làm khiến tôi rất hạnh phúc”, Amanda chia sẻ

Vì không được gia đình hỗ trợ về tài chính, Amanda đã phải làm nhiều việc khác nhau, thậm chí là lao công để có tiền chi trả cho sở thích kì cục của mình.

“Khi làm nhân viên dọn dẹp tại một bệnh viện, tôi đã rất đau đớn khi không được trang điểm và ăn mặc đẹp. Ở đó, tôi phải đấu tranh liên tục với người dân vì họ nói rằng tôi quá cầu kì về bản thân, không phù hợp với vị trí của mình. Năm 16 tuổi, tôi bắt đầu lập kế hoạch và xác định mục tiêu cố gắng cho tương lai”, cô nói thêm.

Gia đình cô không hề ủng hộ chuyện cô nghiện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng đành chấp nhận vì đó là quyết định của Amanda.

Việc nâng ngực quá to gần như đã lấy đi mạng sống của Amanda. Trong ca phẫu thuật cách đây 6 tháng, cô lên cơn co giật và sưng não. Người thân vô cùng lo sợ và hốt hoảng nhưng may sao cơ thể của cô đã dần hồi phục. Cha mẹ và bạn trai đều không hề ủng hộ việc cô nghiện thẩm mỹ nhưng đành chấp nhận vì đó là sự lựa chọn của Amanda. “Tôi không hối hận về những chuyện mình đã làm vì đó là lựa chọn của mình”.

“Tôi có nghiện phẫu thuật thẩm mỹ không? Theo một cách nào đó, thì có thể có. Nhưng tôi chỉ muốn làm tất cả những gì mình muốn, bởi cuộc sống có thể đột nhiên kết thúc bất cứ khi nào”, cô nàng “búp bê sống” nói.

Chia sẻ

Bài viết

Hà.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất