Vòng quanh Thế giới

Sửng sốt phát hiện máy quay lén gắn trong phòng thử đồ

Ngọc Bích
Chia sẻ

Người phụ nữ vô cùng bất ngờ khi phát hiện máy quay len gắn lên tường bằng kẹo cao su tại một cửa hàng quần áo ở Trung Quốc.

Video máy quay lén bên trong phòng thử đồ. Nguồn: miaopai.com

Cảnh sát thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc đã mở cuộc điều tra sau khi một phụ nữ tìm thấy một máy quay lén giấu kín trong phòng thử đồ tại một cửa hàng Uniqlo ở địa phương hồi cuối tuần trước.

Cụ thể, người phụ nữ họ là Zhong, đem vài món quần áo vào phòng thử thì phát hiện một nút nhỏ màu đen, cỡ bằng hạt vừng, phía trên gương.

Zhong đã đứng lên ghế, cậy nút đen thì phát hiện nó được gắn lên tường bằng kẹo cao su. Sau khi xé cái nút, người phụ nữ tìm thấy một máy quay qua lỗ nhỏ, gắn với sợi dây điện.

Zhong ngay lập tức báo với quản lý nhà hàng và họ cùng nhau giật thiết bị trên xuống, vốn gồm một máy quay giấu kín, một thẻ nhớ và một cục sạc.

“Nó vẫn đang quay khi tôi giật xuống“, Zong nói. “Tôi thấy ngượng khi biết mình đã bị quay lén. Tôi đã không ngủ được suốt hai ngày qua”.

Quản lý cửa hàng đã nhanh chóng báo sự việc lên cảnh sát. Theo ông này, thiết bị trên không thuộc về bất cứ nhân viên viên nào và đó có thể là việc làm của ai đó vào phòng thử từ trước đó.

Sau khi lục soát 9 phòng thử đồ còn lại, nhân viên cửa hàng không phát hiện thêm thiết bị quay lén nào khác.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin mới nhất