Vòng quanh Thế giới

Sư tử đực gầm gừ đuổi cả đám linh cẩu để giành trọn phần ăn cho 'bạn gái'

Theo DailyStar
Chia sẻ

Mãi không đuổi được đám linh cẩu đi để hưởng trọn con mồi, cô sư tử cái may mắn được chàng sư tử đực đuổi giúp.

Một đoạn video vừa đáng sợ nhưng vừa đáng yêu quay lại khoảnh khắc cô sư tử cố gắng tranh phần ăn với đám linh cẩu nhưng liên tục bị thất thế. Sau nhiều lần “làm không lại”, một anh sư tử chạy đến, và dĩ nhiên, con sư tử đực không cần làm gì thì đám linh cẩu cũng sợ hãi mà bỏ chạy “mất dép”.

Đoạn phim bắt đầu với cảnh cô sư tử cái cố gắng giành lấy phần ăn của mình từ xác con ngựa vằn nằm bất động trên mặt đất. Tuy nhiên, đám linh cẩu đói bụng cũng muốn được chia mồi nên ganh đua để lấy thịt.

Nhóm linh cẩu kiên quyết không chịu đi dù cô sư tử cái nhiều lần cố gắng gầm gừ.

Nhóm linh cẩu thoạt đầu gồm 5 con, sau đó là 7 con, kiên quyết không chịu đi dù cô sư tử cái nhiều lần tỏ “thái độ”. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút, cao trào bắt đầu khi một con sư tử đực từ đâu chạy đến. Chưa kịp hù dọa, cũng chưa kịp đuổi bắt, đám linh cẩu thấy bóng dáng vị “chúa tể khu rừng” đã giật mình tự động bỏ chạy.

Vậy là, cả con mồi to con đã thuộc về nàng sư tử yếu đuối nhưng may mắn gặp được anh hùng bênh vực.

Vừa thấy con sư tử đực lao tới, đám linh cẩu liền bỏ chạy, để lại cả con mồi cho cô sư tử yếu đuối nhưng may mắn.

Thực ra, đoạn phim đã xuất hiện trên Youtube vào tháng 1/2018, nhưng bỗng trở nên nổi tiếng lại trong những ngày gần đây. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đoạn video khá đáng sợ vì cảnh ăn mồi máu me: “Thiệt là tàn nhẫn”, “Bản chất của thiên nhiên là tàn bạo mà”…

Chia sẻ

Theo

DailyStar

Tin mới nhất