Vòng quanh Thế giới

Sư tử cắn cổ và xơi tái cá sấu dài 1,5 mét

Theo Dailymail
Chia sẻ

Những bức ảnh dựng tóc gáy đã ghi lại khoảnh khắc một con sư tử hung dữ giết chết và nuốt chửng một con cá sấu tại vườn quốc gia Kruger, Nam Phi.

Sư tử cắn cá sấu.

Con sư tử cắn chết một con cá sấu dài 1,5 mét tại vườn quốc gia Kruger, Nam Phi.

Nhiếp ảnh gia Mike Sutherland đã may mắn chụp lại được sự hung dữ của động vật trong môi trường sống tự nhiên của chúng trong Khu bảo tồn Sabi, phía tây Vườn quốc gia Kruger ở Nam Phi.

Sutherland đã chụp được những bức ảnh ấn tượng trên khi anh đang dẫn khách du lịch và phát hiện ra một loạt các dấu vết sư tử.

Anh cho biết: “Theo thông lệ ở khu bảo tồn tư nhân Nam Phi, hướng dẫn viên có thể đi bộ để theo dấu động vật, trước khi lên xe để quan sát chúng”.

“Tôi cùng người săn thú đi bộ để tìm kiếm những con sư tử. Sau khoảng nửa giờ, chúng tôi nghe thấy âm thanh giống như một con sư tử chiến đấu trong một rãnh nhỏ cạnh một hố nước”.

Sư tử ăn thịt cá sấu.

Con sư tử đánh chén chiến lợi phẩm của mình.

Sutherland nói rằng cả nhóm biết những con sư tử đang ở đó và nhanh chóng chạy trở lại xe để tiếp cận gần hơn.

“Khi chúng tôi tìm thấy những con sư tử, rõ ràng là chúng vừa giết chết một con cá sấu. Một con sư tử cái đang cắn vào cổ con cá sấu cho chết hẳn”.

Một vài con khác cào vuốt lên vảy cứng của con cá sấu, trong khi một số con cắn vào đuôi của nó, số còn lại cảm thấy hiếu kỳ về con vật mà chúng vừa săn được”.

Sư tử ăn thịt cá sấu.

Những con khác trong bầy sư tử cũng tham gia đánh chén.

Sutherland đoán rằng con cá sấu này có chiều dài khoảng 1,5 m và nặng khoảng 100 kg. Trong khi đó, con sư tử cái trưởng thành nặng khoảng 150 kg.

Anh nói: 'Đầu cá sấu lớn hơn đầu sư tử rất nhiều và rất khó để so sánh kích thước đầy đủ của chúng”.

Sư tử ăn thịt cá sấu.

Bầy sư tử gồm 4 con cái và 9 con non.

Con sư tử trong ảnh là một con trong bầy gồm bốn con cái trưởng thành và chín con non.

Vào thời điểm bức ảnh được ghi lại, những con sư tử cái khoảng 5 năm tuổi và đàn con của nó dao động trong khoảng 10-18 tháng.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất