Vòng quanh Thế giới

Sự thực bên trong dinh thự trụy lạc nhất thế giới

Chia sẻ

Giống như việc tờ tạp chí “tai tiếng” Playboy chuyển sang hướng lành mạnh hơn, căn biệt thự cùng tên cũng dần trở thành một trại dưỡng lão.

Sự xa xỉ của tòa dinh thự là niềm ao ước của các quý ông (Ảnh: Toptenz).

Sự xa xỉ của tòa dinh thự là niềm ao ước của các quý ông (Ảnh: Toptenz).

Dinh thự Playboy được biết đến là nơi trú ngụ của nhà sáng lập tạp chí Playboy nổi tiếng Hugh Hefner, là thủ phủ của sự sa đọa với đầy những cô nàng nóng bỏng trong bộ đồ gợi cảm cùng với cơ sở vật chất đủ thỏa mãn các trò chơi trụy lạc nhất.

Tuy nhiên, sự thực thì căn biệt thự không còn hào nhoáng như người ta tưởng. Theo tiết lộ từ người trong cuộc, người mẫu 25 tuổi Carla Howe, những ngày vinh quang của biệt thự Playboy đã qua lâu rồi. Giờ đây, khách tới thăm nhiều khả năng sẽ bắt gặp những cô y tá thay vì các người đẹp vận nội y còn “dân chơi” thì thích sự yên tĩnh về đêm hơn là trung tâm của sự chú ý.

Hugh và Carla (Ảnh: Instagram) .

Hugh và Carla (Ảnh: Instagram) .

“Hugh yếu đến nỗi đi đâu cũng phải có một bầy y tá”, Carla chia sẻ. “Phần lớn thời gian ông ấy thích chơi cờ với bạn hoặc xem các bộ phim xưa cũ. Hugh gần như chẳng bao giờ rời biệt thự và không chịu thay đổi bất cứ điều gì khiến Playboy cứ như là kẹt trong những năm 80.”

Người đẹp cũng cho biết dinh thự giờ nhìn như người ốm, với những chiếc điện thoại đời cũ giăng đầy tường. Các phòng ngủ bốc đầy hơi ẩm, tạo cảm giác lạnh lẽo và lâu không được sử dụng. Bữa tối được phục vụ đúng 6h30 tối hằng ngày theo khẩu vị hôm đó của nhà sáng lập tạp chí Playboy. Tuy nhiên, các món ăn thì “chẳng khác nào thức ăn trong bệnh viện”. Đến 7h, Hugh rời bàn và xem một trong những bộ phim kinh điển yêu thích của ông. Sau đó, ông sẽ đi thẳng đến giường ngủ.

Hugh Hefner năm 1999 (Ảnh: Getty) .

Hugh Hefner năm 1999 (Ảnh: Getty) .

Mặt khác, giờ giới nghiêm tại Playboy là 9 giờ tối và các cô bạn gái thì không được phép mời ban bè cũng như nam giới tới đây. Với Carla, người đã ở nơi này được 3 năm thì cuộc sống trong dinh thự chẳng khác nào nhà tù. Không chỉ vậy, khoản trợ cấp 830 bảng mỗi tuần cũng đã bị cắt giảm và những cô gái chỉ còn mỗi quyền lợi là ăn ở miễn phí.

Hugh và các cô thỏ năm 1966 (Ảnh: Dailymail) .

Hugh và các cô thỏ năm 1966 (Ảnh: Dailymail) .

Thực ra Carla không phải là cô “thỏ” đầu tiên lên tiếng về vấn đề này. Cựu cư dân tại biệt thự, Izabella St James đã xác nhận cuộc sống trong dinh thự không hào nhoáng và sung sướng trong cuốn tự truyện của mình. “Mỗi phòng ngủ đều lạc lõng như một mảnh của tờ ghép hình, cứ như ai đó đã đến một cửa hàng từ thiện và tùy ý chọn ngẫu nhiên đồ trang trí cho mỗi phòng. Dù chúng tôi cũng cố gắng để trang trí và làm phòng ốc có cảm giác ấm cúng hơn, những tấm nệm cũ, rách, bạc màu đã ngăn cản điều đó. Ga trải giường cũng chịu chung số phận.”

Cô bạn gái cũ từ năm 2001-2008 của Hugh, Holly Madison còn hé lộ chuyện đáng ngạc nhiên hơn: “Chúng tôi chẳng có quan hệ thân mật nào hết. Không hôn, cũng không gì cả. Chuyện giường chiếu mờ nhạt đến nỗi tôi chẳng nhớ nổi cảm giác có cơ thể ở trên mình. Có những ngày tôi thức dậy và chỉ muốn ngã lăn ra sàn vì chán nản.”

Carla và song sinh Melissa (Ảnh: Instagram).

Carla và chị em song sinh Melissa (Ảnh: Instagram).

Một bữa tiệc tại biệt thự năm 2007 (Ảnh: WireImage).

Một bữa tiệc tại biệt thự năm 2007 (Ảnh: WireImage).

Cuối cùng, sau đó người đẹp cũng rời tòa lâu đài và hoàng tử già nua để hẹn hò, kết hôn rồi sinh ra một cô nhóc kháu khỉnh. Đáp trả ý kiến của bồ cũ, Hugh Hefner chỉ tuyên bố nàng muốn “viết lại lịch sử” để đổi lấy danh tiếng. “Như người xưa nói, bạn chẳng thể khiến tất cả yêu quý mình”, tỷ phú 89 tuổi nói.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất