Vòng quanh Thế giới

Sự phục hồi đáng kinh ngạc của cô gái bị tạt axit vào đúng ngày sinh nhật

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Ở lần sinh nhật thứ 21, Resham bị tạt axit làm hủy hoại gương mặt xinh đẹp của mình. Không chấp nhận nghịch cảnh, cô gái đã rất nỗ lực để có được diện mạo mới chỉ sau một năm.

Đoạn clip ghi lại quá trình phục hồi của Resham Khan.

Resham Khan, một người mẫu đến từ Anh, bị tạt axit ngay trong sinh nhật lần thứ 21 của mình. Khi đang chờ đèn giao thông ở Beckton, phía đông London cùng với người em họ Jameel Muhktar thì cô bị một người có tên John Tomlin ném axit vào cửa sổ xe.

Tai nạn khủng khiếp này đã khiến Resham hôn mê sâu. Sau khi tỉnh lại, cô hoàn toàn sốc vì gương mặt mình đã bị hủy hoại. Không đầu hàng số phận, Resham đã cố gắng chăm sóc bản thân, đặc biệt là khuôn mặt mình. Như một phép màu, khuôn mặt Resham đã hồi phục thần kỳ chỉ sau một năm. Cô dự tính tổ chức sinh nhật lần thứ 22 của mình tại Marmaris ở Thổ Nhĩ Kỳ cùng bạn bè.

Resham đã đăng tải một video nói về quá trình phục hồi của mình lên một diễn đàn với tựa đề : “Hãy sống cuộc sống tốt nhất của bạn. Đây là Resham của tuổi 22!”.

Khuôn mặt của Resham đã bị hủy hoại nghiêm trọng sau vụ tấn công.

Hàng ngàn người sau khi biết câu chuyện đã đăng ký theo dõi Resham trên mạng xã hội, nơi cô cập nhật thông tin về quá trình hồi phục của mình. “Cách đây một năm, vết thương trên mặt kinh khủng đến nỗi làm tôi không đủ can đảm để đi ra ngoài. Có thể nói tôi là một trong những nạn nhân có “cuộc tấn công axit may mắn nhất thế giới, được bạn bè, gia đình và giới truyền thông vô cùng quan tâm”, Resham chia sẻ.

Sự phục hồi thần kỳ của cô chỉ sau một năm.

Tomlin, 25 tuổi, hung thủ vụ tạt axit đã bị kết án 16 năm tù giam tại tòa án Snaresbrook Crown vào tháng 4 vừa qua. “Có thể nói, sinh nhật lần thứ 21 là lần kinh khủng nhất trong cuộc đời tôi. Tôi không dám đối mặt với mình trong gương vì trông thực sự kinh khủng. Dù thế nào đi chăng nữa, tổn thương mà Tomlin gây ra sẽ ảnh hưởng đến tôi trong suốt quãng đời còn lại”, Resham nói trước tòa.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất