Vòng quanh Thế giới

Sự thật đằng sau video người ngoài hành tinh bị đóng băng gây xôn xao nước Nga

Anh Anh
Chia sẻ

Hai "thợ săn người ngoài hành tinh" khẳng định họ tìm thấy thi thể người ngoài hành tinh dưới lớp băng tuyết ở vùng Siberia lạnh giá của Nga, nhưng liệu đây có phải sự thật?

Thứ được cho là “người ngoài hành tinh bị đóng băng”

Đoạn video ghi lại thứ được cho là “thi thể của người ngoài hành tinh” đang gây xôn xao trên mạng. Trên thực tế, video này có từ cách đây vài năm, nhưng mới xuất hiện trở lại và lan truyền trên mạng vài tuần gần đây sau khi có người chia sẻ trên trang Reddit.

Video ghi lại ở Irkutsk, Siberia, cho thấy một sinh vật nhỏ biến dạng và mất một chân bị vùi trong tuyết. Sự xuất hiện của đoạn video này đã thu hút hàng triệu lượt xem cùng nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người sốc và tỏ ra băn khoăn về tính xác thực của nó.

Tuy nhiên, sự thật đã được hé lộ sau khi Bộ Nội vụ Nga vào cuộc. Kết quả điều tra cho thấy video chỉ là một trò đùa của hai sinh viên. Họ tạo ra phần thi thể giống người bằng cách kết hợp bánh mì mốc và da gà.

“Chúng tôi đã tìm thấy 'người ngoài hành tinh' trong nhà của một sinh viên”, người phát ngôn của Điện Kremlin cho biết. “Nó được đặt dưới giường ngủ của cậu này. Kết quả kiểm tra cho thấy đây thực chất chỉ là bánh mì cũ được bọc trong lớp da gà”.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất