Vòng quanh Thế giới

Sự thật đằng sau đoạn video cầu kính nứt dưới chân, hướng dẫn viên kêu gào sợ hãi

Anh Anh
Chia sẻ

Cư dân mạng Trung Quốc đang bàn luận xôn xao đoạn video quay cảnh hướng dẫn viên hốt hoảng khi chiếc cầu kính rạn nứt dưới chân. Nhưng không phải ai cũng biết sự thật đằng sau cảnh tượng này.

Đoạn video được cho là quay tại khu thắng cảnh Thái Hành Sơn Đông ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, cách đây không lâu. Trong đoạn video, hướng dẫn viên du lịch cùng đoàn khách đang đi trên cây cầu kính cao hơn 1,1 km so với mặt nước biển thì bỗng nghe thấy tiếng kêu và nhìn thấy những vết rạn nứt lớn trên mặt kính.

Quá sợ hãi khi thấy kính vỡ nứt, hướng dẫn viên du lịch hét lên, ngồi sụp xuống đất rồi bò trên mặt kính. Nghe tiếng la hét, các vị khách ở phía sau bỗng dừng lại dường như cũng tỏ ra sợ hãi.

Tuy nhiên, trên thực tế đây chỉ là một chiêu trò của ban quản lý hệ thống cầu kính này. Với hệ thống đèn cảm ứng và các hiệu ứng đặc biệt, hành trình của khách tham quan sẽ trở nên rùng rợn hơn khi mặt kính rung lắc và nứt vỡ.

Thiết bị cảm ứng được cài đặt để có thể nhận biết chính xác khi nào du khách xuất hiện và kích hoạt chế độ này. Nhờ trò đùa được lập trình sẵn, du khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi tới tham quan nơi đây.

“Những vết nứt sẽ chạy theo bước chân bạn đi. Bạn sẽ nghe thấy tiếng kêu răng rắc ngay cả khi bịt mắt bước đi”, thông báo của ban quản lý cho biết.

Dù nhiều người tỏ ra bình thản vì biết trước chiêu trò này, không phải ai cũng thấy hứng thú vì trải nghiệm thực sự khiến họ đứng tim.

Cầu kính có chiều dài 266 m và rộng 2 m, được xây dựng ở độ cao 1.180 m so với mực nước biển, dọc theo vách núi. Ngoài hiện ứng âm thanh và ánh sáng, những vết nứt là bí mật để thu hút du khách của ban quản lý khu cầu kính.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất