Vòng quanh Thế giới

Sự thật đằng sau câu chuyện du khách Nga bị chồng bỏ rơi, phải bán ảnh con gái kiếm tiền về nước

Theo Kenh14
Chia sẻ

Sau khi được cộng đồng mạng điều tra, người ta phát hiện rằng du khách Nga này không chỉ bị bắt gặp bán ảnh con gái ở Bangkok mà rất nhiều người còn thấy cô ta hành nghề ở Chiang Mai, Thái Lan.

Ngày 17/7 vừa qua, một tài khoản trên mạng xã hội Thái Lan đã chia sẻ lại câu chuyện của người phụ nữ Nga đáng thương. Theo đó, người phụ nữ này đã phải bán ảnh con gái mình để có thể gom tiền mua vé trở về nước sau khi bị chồng vứt bỏ.

Những hình ảnh về người phụ nữ Nga bán ảnh con gái tại điểm xe buýt đã thu hút sự chú ý rất lớn của cư dân mạng Thái Lan.

Chủ nhân bài đăng trên cho biết: “Ai đi ngang qua điểm xe buýt ở Chatuchak, làm ơn quan tâm chút ạ. Người phụ nữ Nga này bị chồng bỏ, không có tiền để trở về nhà và đang tự gom góp để có đủ tiền mua vé máy bay trở về đất nước của cô ấy. Hai vợ chồng đi du lịch cùng nhau nhưng lại bị chồng bỏ, thật đáng thương.

Cô ấy đã phải bỏ những bức ảnh chụp con gái mình ra để bán. Mua bao nhiêu với mức giá thế nào đều tùy khách hàng,10 baht, 20 baht cũng được. Em bé trông rất dễ thương, tin rằng ai đi ngang qua đều sẽ yêu em thôi. Cùng nhau chia sẻ câu chuyện này nhé và mong mọi người đi qua giúp đỡ để hai mẹ con họ sớm được trở về nhà”.

Chân dung người phụ nữ Nga và bé gái trong những bức ảnh được bày bán tại Chatuchak, Bangkok, Thái Lan.

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết trên đã nhận được sự chú ý rất lớn của cư dân mạng Thái Lan. Hầu hết mọi người đều tỏ ra đồng cảm với số phận bất hạnh của hai mẹ con người phụ nữ Nga kể trên. Đồng thời, mong những người tốt đi qua hãy giúp đỡ hai mẹ con họ để có đủ tiền mua vé máy bay trở về nước.

Tuy nhiên mới đây, một tài khoản khác trên Facebook lại tiếp tục đăng tải một số hình ảnh về người phụ nữ Nga này đang đứng bán những bức của con gái mình trên đường, chỉ khác lần này địa điểm lại ở Chiang Mai, Thái Lan.

Chủ nhân bài đăng chia sẻ: “Mọi người có nhớ người phụ nữ nước ngoài bị chồng bỏ rồi phải bán ảnh con gái để có tiền mua vé về nước không? Hôm nay, cô ta đang ở Chiang Mai rồi nhé. Đây chính là cách kiếm tiền của cô ta đấy!”

Nhiều người đã cảm thấy rất ngạc nhiên sau khi nhìn thấy hình ảnh người phụ nữ Nga kể trên đang đứng mời du khách chọn mua những bức ảnh từ chiếc bìa giấy dưới đất. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng đã ngay lập tức lên tiếng vạch trần sự thật đằng sau câu chuyện trước. Họ cho biết, đã rất nhiều lần nhìn thấy người phụ nữ này cùng gia đình của mình tại khu vực Chatuchak, Bangkok, Thái Lan. Bây giờ, lại hành “nghề” này lên tận Chiang Mai rồi. Nếu thật sự muốn tìm cách giải quyết thì sao không đến Đại sứ quán Nga để hỏi xin sự giúp đỡ. Chắc hẳn, cô ta đã coi đó như một nghề nghiệp chính thức và rồi lợi dụng lòng tốt của mọi người để có thể kiếm tiền một cách dễ dàng.

Khách du lịch đang ngồi chọn ảnh và giơ tấm bìa mà người phụ nữ Nga kể trên dùng để hành “nghề” bán hàng với dòng chữ “bao nhiêu tiền cũng được”…

Chia sẻ

Bài viết

Theo Kenh14

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất