Vòng quanh Thế giới

Song Joong Ki và Song Hye Kyo vốn là một cặp trời sinh: Mặt có tướng phu thê, hợp nhau từ ngày sinh tháng đẻ

Hà Phương (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hôm nay, Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức thành vợ thành chồng. Cùng cặp đôi này hợp nhau như thế nào, liệu họ có thể bước cùng nhau tới đầu bạc răng long hay không thì bạn hãy "soi" xem họ có hợp tuổi hay có tướng phu thê không nhé.

1. Cặp đôi Song - Song hợp nhau từ ngày sinh tháng đẻ

Theo quan điểm của một số nước Á Đông, để nam nữ trở thành vợ chồng, ngoài yếu tố tình cảm họ còn chú trọng tới sự hòa hợp trong vấn đề tuổi tác.

Theo 2Sao, Song Hye Kyo sinh ngày 22/11/1981 nhưng do lúc mới sinh, cô bị ốm nặng và tưởng chừng không qua khỏi. Tuy nhiên, tới ngày 26/2/1982, Song hồi phục nên cha mẹ viết giấy khai sinh theo ngày này để coi như cô được sinh ra lần nữa. Trong khi đó, theo quan niệm của nhiều người, những người từng “chết hụt” sẽ thay đổi vận mệnh nên chúng ta tạm tính tử vi theo năm hồi phục.

Theo tử vi, bát tử của của cặp đôi sao Hàn này tương sinh, rất hợp nhau.

Theo Bát tự, Song Hye Kyo sinh năm Nhâm Tuất, mệnh Đại Hải Thủy (nước biển lớn). Trong khi đó, Song Joong Ki sinh ngày 19/09/1985, năm Ất Sửu, mệnh Hải Trung Kim (vàng dưới biển), kém vợ 3 tuổi.

Theo tử vi, bát tự của cặp sao Hàn Quốc này vướng phải tứ hành xung “Thìn - Tuất - Sửu - Mùi” nhưng nhờ mệnh Đại Hải Thủy gặp Hải Trung Kim là tương sinh, rất hợp nên cuộc hôn nhân của họ rất viên mãn.

2. Tướng phu thê thể hiện ngay trên mặt, cặp đôi Song - Song vốn là một cặp trời sinh

Không chỉ hợp về tuổi tác mà cặp đôi “phim giả tình thật” còn có tướng phu thê. Được biết, tướng phu thê là cụm từ ám chỉ những người có nhiều nét tương đồng trên gương mặt, hình dáng bề ngoài hay tính cách hay thậm chí là hành động.

Tướng mạo âm dương phối hợp

Theo Nhân tướng học, tướng mạo âm dương tương phối có nghĩa là vẻ bề ngoài của hai người khập khiễng, không giống nhau chẳng hạn như một người béo - một người gầy, một người cao - một người thấp,… Theo đó, chính sự khập khiễng này lại giúp âm dương hào hợp, bù trừ lẫn nhau, giúp tình cảm vợ chồng gắn bó khăng khít.

Theo Eva, Ở cặp đôi Song - Song, điều này được thể hiện rất rõ qua chiều cao của hai người. Nếu Song Joong Ki có chiều cao khá ấn tượng 1m78 thì ngược lại, Song Hye Kyo sở hữu chiều cao khá khiêm tốn 1m61. Chính vì thế nên dù có đi giày cao gót nhưng khi đứng bên cạnh ông xã, Song Hye Kyo vẫn thấp bé hơn hẳn.

Dù đi dày cao gót nhưng Song Hye Kyo vẫn rất nhỏ bé so với ông xã.

Tướng mạo tương cận

Tướng mạo tương cận là khi giữa hai người có các nét trên khuôn mặt tương đối giống nhau, khiến nhiều người dễ nhận lầm là anh em, họ hàng… Đó có thể là ánh mắt, nụ cười, dáng đi, cách nói chuyện,…. Những cặp vợ chồng có tướng mạo tương cận nói chuyện đặc biệt hợp nhau.

Cả hai cùng sở hữu cặp lồng mày thanh tú, đôi mắt to tròn, sống mũi dọc dừa giống nhau.

Tư thế ngồi cũng giống nhau nốt.

Tới cách uống nước cũng giống nhau mới lạ.

Cặp đôi “phim giả tình thật giống nhau từ khuôn mặt, thần thái.

Tam đình tương xứng

Theo Nhân tướng học, khuôn mặt được chia làm ba phần gọi là tam đình. Thượng đình được tính từ chân tóc đến khoảng giữa hai đầu lông mày, trung đình tính từ khoảng giữa hai đầu lông mày đến dưới hai cánh mũi, hạ đình là phần từ phía dưới hai cánh mũi đến cằm.

Cặp phu thê Song - Song có tỷ lệ tam đình rất giống nhau.

Nếu tỷ lệ phân bố tam đình của hai vợ chồng giống nhau có nghĩa là vận số của họ giống nhau, nói chuyện hợp nhau, từ đó tình cảm luôn dồi dào, cuộc hôn nhân sẽ rất hạnh phúc và bền lâu.

Dựa trên những yếu tố trên, có thể nói cặp đôi Song - Song đã có duyên từ kiếp trước rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương (Tổng hợp)

Tin mới nhất