Vòng quanh Thế giới

Sống cùng lúc với 3 vợ trong nhiều năm, người đàn ông sống nhận kết cục xứng đáng

Bích Kiên
Chia sẻ

Một người đàn ông ở Trung Quốc kết hôn với 3 người phụ nữ trong 3 năm đang phải hầu tòa vì hành vi phạm pháp.

Zhang hiện đang chờ hầu tòa sau khi cưới 3 vợ cùng lúc.

Người đàn ông họ Zhang, 36 tuổi, là một nhân viên bất động sản tại thành phố Côn Sơn, tỉnh Giang Tô và 2 trong số 3 bà vợ là khách hàng của anh ta.

Zhang cưới người vợ đầu tiên tại Côn Sơn vào năm 2015. Anh ta kết hôn với người vợ thứ hai tại quê nhà ở tỉnh Hà Nam và người vợ thứ ba ở tỉnh An Huy. Hành vi phạm pháp của Zhang không bị các nhà chức trách phát hiện vì những tỉnh này không chia sẻ cơ sở dữ liệu, theo đài phát thanh Giang Tô.

Zhang kiếm được hàng chục nghìn tệ mỗi tháng và số tiền đó đủ để anh ta chu cấp cho 3 “gia đình nhỏ”. Cả người vợ thứ hai và thứ ba đều gặp Zhang trong lúc họ đi tìm mua bất động sản.

Zhang sắp xếp cho 3 người vợ sống trong vòng bán kính 1 km và sắp xếp thời gian ở bên mỗi bà vợ khi giả vờ nói với những người còn lại rằng anh ta đi công tác. Với cách này, anh ta duy trì được mối quan hệ với 3 người phụ nữ trong nhiều năm. Nhưng theo Zhang, chuyện này cũng khiến anh ta “mệt mỏi”.

“Tôi thích anh ta vì anh ta là một người đàn ông khéo miệng. Anh ta xử lý công việc rất tốt và rất quan tâm, chăm sóc tôi mọi lúc mọi nơi”, Chen, người vợ thứ hai của Zhang chia sẻ.

Wang, người vợ thứ ba của Zhang, cho biết người đàn ông đã “tán đổ” cô bằng cách thường xuyên gửi tin nhắn và gọi điện cho cô. “Khi đó, anh ấy nói vẫn độc thân và đang muốn ổn định“, Wang kể lại. Khi được hỏi tại sao thường xuyên không ở nhà, Zhang nói rằng anh ta phải đi kiếm tiền để nuôi cô và con của họ, muốn họ có cuộc sống tốt hơn.

Thế giới của Zhang bắt đầu đảo lộn vào tháng 3/2017 khi Chen phát hiện ra những tin nhắn tán tỉnh giữa chồng và những phụ nữ khác. Khi Zhang thông báo phải đi công tác, Chen đã bám theo và phát hiện Zhang lái xe tới nhà của người vợ đầu tiên.

Một lần khác, Chen nhận thấy Zhang thường xuyên không nghe máy khi ở cùng cô. Cô đã ghi nhớ số điện thoại và gửi tin nhắn tới số đó. Cuối cùng, Chen phát hiện ra Zhang còn có một người vợ nữa và cô này đang mang bầu.

Phát hiện ra bộ mặt thật của chồng, người vợ đầu tiên cũng là người vợ hợp pháp duy nhất của Zhang đã ly dị anh ta. Hai người vợ khác cũng đã báo cảnh sát vào tháng 3 năm ngoái.

Zhang cũng cho biết anh ta không hề biết đa thê là vi phạm pháp luật hay anh ta chưa bao giờ đăng ký kết hôn.

Tháng 11/2017, Zhang bị buộc tội đa thê và có thể đối mặt với hình phạt tối đa là hai năm tù nếu bị kết tội. Hiện người đàn ông này đang chờ xét xử. Người đàn ông này cũng nói nếu sau khi mãn hạn tù, nếu người vợ nào tha thứ thì anh ta sẽ sống với người đó tới suốt đời.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất