Vòng quanh Thế giới

Sống chung nửa năm, người phụ nữ mới tá hoả phát hiện ‘bạn trai’ là con gái

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Wang Qi, 40 tuổi, vô cùng sửng sốt khi phát hiện bạn trai bỗng dưng biến mất mà không nói một lời. Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, sự thật còn khiến Wang sốc hơn nhiều lần.

Theo Nanguo Metropolis Daily, Wang sống ở tỉnh Chiết Giang, đã ly hôn và quen một người “bạn trai” qua mạng năm 2016. Ban đầu, Wang cố giải thích với người đàn ông họ Qian này rằng họ không hợp nhau vì cô đã ly hôn và có con. Tuy nhiên, Qian vẫn không màng tới và tiếp tục theo đuổi Wang.

Tình cảm của cặp đôi nhanh chóng nảy nở và tiến tới hẹn hò từ tháng 6/2016. Năm 2017, Qian còn đưa Wang về quê nhà ở Hải Khẩu để ra mắt bố mẹ.

Tuy nhiên, mối tình mặn nồng đột ngột chấm dứt khi Qian biến mất bí ẩn vào tháng 11/2017. “Anh” không trả lời điện thoại, thay đổi tên tài khoản WeChat, khiến Wang nghĩ rằng bạn trai có người mới nên bỏ mặc mình.

Wang sốc khi phát hiện “bạn trai” mang giới tính nữ.

Wang nhất quyết không để “bạn trai” ra đi dễ dàng như vậy, đặc biệt khi cô còn chi hơn 300.000 nhân dân tệ cho “anh ta”. Cô bắt đầu tìm kiếm mọi đầu mối để tìm ra Qian. Trong quá trình đó, cô phát hiện ra một sự thật bất ngờ. Hoá ra, các giấy tờ cá nhân đều ghi giới tính của Qian là nữ.

Sau sự thật động trời này, Wang bắt đầu nghĩ lại những điều bất thường trong mối quan hệ của họ. Wang mô tả Qian “ngực phẳng”, không có dáng vẻ của một phụ nữ và vẫn luôn dùng nhà vệ sinh nam. Tuy nhiên, dù ngủ chung giường họ vẫn chưa quan hệ tình dục. Qian giải thích rằng muốn để dành chuyện đó đến khi kết hôn.

Biết mình bị lừa, Wang lập tức tới Hải Khẩu để nói chuyện rõ rang với bố mẹ Qian. Tuy nhiên, họ cho rằng Wang là kẻ dối trá và đổ tội cho Qian vì tranh chấp tiền bạc. Người cha thừa nhận Qian là con gái duy nhất của ông, nhưng từ nhỏ đã đã có phong cách “tomboy” và thích ăn mặc đồ nam.

Tình huống dở khóc dở cười tương tự cũng từng xảy ra năm 2016. Người đàn ông ở tỉnh Hà Nam rất sốc khi phát hiện “cô dâu đang mang bầu” của mình hoá ra là đàn ông, sau khi người này đột nhiên biến mất chỉ sau lễ cưới ba ngày, kèm theo tiền và nhiều món quà cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin mới nhất