Vòng quanh Thế giới

Choáng ngợp với bể bơi ngoài trời rộng hơn 2 ngàn mét vuông

Theo TIME
Chia sẻ

Một bể bơi ngoài trời ở Hy Lạp vừa khai trương với diện tích được cho là lớn nhất châu Âu, ngay lập tức trở thành điểm đến tuyệt vời thu hút một lượng lớn du khách đổ về thưởng ngoạn.

Hồ bơi nước mặn rộng 2.100m2 nằm bên trong SantAnna - một câu lạc bộ bãi biển mới được khai trương vào ngày 5 tháng 7, nơi các vị khách có thể thưởng thức cảnh quan của bãi biển Paraga và biển Aegean.

Được lên ý tưởng và xây dựng đằng sau chuỗi nhà hàng Nice-n-Easy, Sant Anna cung cấp cho du khách những dịch vụ đặc biệt từ hai nhà hàng cỡ lớn và ba quán bar đến những cửa hàng thời trang thiết kế cùng với các spa làm đẹp. Ngoài ra còn có một phòng gym, một salon, và một số phòng khách VIP rộng tới 2600 m2 và các nhà chòi ngoài bãi biển.

Dimitris Christoforidis, Chủ chuỗi nhà hàng Nice-n-Easy cho biết: “Mykonos được biết đến trên toàn thế giới như là một điểm đến trong mùa hè sôi động của những khách du lịch thượng lưu và sành điệu, nhưng chúng tôi thấy cần phải phục vụ khách hàng đa dạng và bao quát hơn nữa”.

Ông nói thêm: “Chúng tôi muốn tạo ra bầu không khí sôi động nhưng không kém phần sang trọng, không chỉ dành cho những khách tầng lớp trên, mà còn cho cả gia đình, các nhóm bạn bè và khách hàng thân thiết”.

Đó là lý do tại sao các vị khách có thể đặt trước các loại hình dịch vụ rất đặc biệt như “Quần đảo VIP”, đây là những phòng nghỉ bí mật, nằm dưới lòng đất, nơi khách du lịch có thể thư giãn và thậm chí tận hưởng các dịch vụ spa, cùng với DJ nổi tiếng Arthur Chi'en.

Khi nói đến đồ ăn, du khách có thể tới một nhà hàng Địa Trung Hải để được phục vụ các loại rượu vang từ vang Hy Lạp tới các rượu ngoại khác, các loại nước hoa hồi tự chế biến và các món hải sản như cá nướng nguyên con, sushi 45 miếng.

Khán phòng lớn cũng được làm hoàn toàn tự nhiên và mang phong cách Hy Lạp, sử dụng các loại đá tìm thấy trên đảo trong suốt quá trình xây dựng.

SantAnna cung cấp các dịch vụ trợ giúp đặc biệt cho khách hàng bao gồm tất cả mọi thứ từ tour du lịch đảo và vận chuyển cá nhân đến các dịch vụ trực thăng và taxi riêng.

Tuy miễn phí vào cửa, nhưng du khách nên đặt chỗ trước nếu muốn có một chỗ ngồi ưng ý trong các phòng khách cũng như tại các nhà hàng

Giá thuê nhà chòi và ghế nằm ngoài bãi biển dao động từ 20 đến 500 Euro (khoảng $23-574) tùy thuộc vào vị trí. Hồ bơi Sant Anna chỉ hoạt động từ tháng 5 đến tháng 10 hàng năm.

Chia sẻ

Theo

TIME

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất