Vòng quanh Thế giới

SỐC: Nhịn đại tiện liên tiếp 38 ngày vì sợ bị phát hiện giấu ma túy trong cơ thể

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Một kẻ tình nghi buôn bán ma túy ở Anh nhịn đại tiện suốt 38 ngày vì sợ bị cảnh sát phát hiện heroine nuốt trong bụng.

Lamarr Chambers, 24 tuổi, ở Harlow (Anh) bị bắt từ ngày 17/1 sau khi có hành vi đáng ngờ trên đường phố.

Nam thanh niên nhất quyết không chịu đại tiện nhằm che dấu tội danh.

Tối 17/1, khi cảnh sát giao thông ra tín hiệu yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính, Lamarr Chambers không chấp hành mà còn nhấn ga bỏ trốn. Trong quá trình đuổi theo nghi phạm, cảnh sát nhìn thấy Lamarr Chambers đưa một bàn tay lên miệng, giống như đang nuốt vật gì đó.

Sau khi bị cảnh sát tóm và thẩm tra, Lamarr Chambers khai rằng thứ hắn ăn là gà rán. Cảnh sát nghi ngờ “thức ăn” đó thực chất là cocaine và heroine. Vì vậy, họ đã tìm cách bắt tạm giam Lamarr Chambers chờ đến khi hắn đại tiện thì sẽ có được chứng cứ buộc tội.

Mặc dù vậy, Lamarr Chambers kiên quyết từ chối làm việc này. Công tố viên Kathy Wilson cho biết kẻ tình nghi đã cố ý hạn chế lượng thức ăn để ngăn chặn hệ đường ruột hoạt động. Hắn chỉ ăn ngũ cốc và một ít trái cây để duy trì sự sống.

Lamarr Chambers đang giữ kỷ lục về số ngày không đi đại tiện.

Hiện tại, sau 38 ngày không đại tiện, cảnh sát vẫn chưa thu thập được chứng cứ từ tên tội phạm ngoan cố. Lamarr Chambers nói, hắn thà chết còn hơn là đi đại tiện vào lúc này. Nhờ “khả năng” kỳ lạ, Lamarr Chambers đã phá vỡ kỷ lục cũ của một tên tội phạm khác của nước Anh khi nhịn đại tiện suốt 23 ngày.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin mới nhất