SỐC: Hành khách biến thái xem phim khiêu dâm rồi lột sạch quần áo bất chấp đám đông

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Nam thanh niên bất chấp nhiều hành khách xung quanh để thỏa mãn ham muốn bệnh hoạn của bản thân.

Sự việc xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Malindo Air (trụ sở ở Malaysia), khởi hành từ thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia tới Dhaka, Bangladesh vào ngày 3/3.

Hành khách biến thái trên chuyến bay của hãng hàng không Malindo Air.

Gã biến thái này là một người mang quốc tịch Bangladesh, 20 tuổi. Anh ta hiện là lưu học sinh tại Malaysia. Ngay khi vừa ổn định chỗ ngồi trên máy bay, nam thanh niên liền dùng laptop để xem phim khiêu dâm. Chưa dừng lại, hắn còn tự lột sạch hết quần áo trên người để thủ dâm, thậm chí còn tiểu tiện trên ghế ngồi.

Sau khi phát hiện sự việc, phi hành đoàn yêu cầu tên biến thái mặc quần áo trở lại. Hắn lập tức tuân thủ. Tuy vậy, chỉ một khoảng thời gian ngắn sau đó, tại khu vực nhà vệ sinh, nam thanh niên giở trò đồi bại, ôm chặt một nữ tiếp viên. Khi cô gái này tỏ ý cự tuyệt, chống đối, hắn trở mặt và ra tay tấn công cô.

Phía hãng hàng không sau đó khẳng định, ngay khi máy bay hạ cánh, lực lượng an ninh lập tức bắt tên biến thái để tiến hành điều tra.

Hành khách sau khi có nhiều hành động không văn minh đã bị bắt giam.

Người phát ngôn của hãng hàng không cho biết: “Các thành viên của phi hành đoàn đã làm đúng các nguyên tắc tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn cho các hành khách khác. Vị khách gây rối trên bị lực lượng chức năng bắt tạm giam ngay khi đặt chân tới Dhaka”.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất