Vòng quanh Thế giới

Sốc: Cô giáo quan hệ bất chính với học sinh, bị phát hiện qua video trên Snapchat

Anh Anh
Chia sẻ

Một giáo viên trung học ở bang California, Mỹ, bị cáo buộc quan hệ tình dục với nam sinh mới 14 tuổi, sau khi đoạn video ghi lại các cảnh quay mát mẻ trên Snapchat bị phanh phui.

Cô giáo bị bắt vì có quan hệ không lành mạnh với học sinh.

Samantha Ciotta, 32 tuổi, bị cảnh sát bắt giữ hồi tháng trước với cáo buộc quan hệ bất chính với trẻ chưa thành niên. Ciotta là giáo viên tiếng Anh tại một trường trung học ở Beaumont, bang California.

Theo Mirror, nam sinh theo học tại trường từ năm 2015, sau khi mẹ qua đời và cha đi tù vì phạm pháp. Nữ giáo viên được đề nghị hỗ trợ cậu học sinh có hoàn cảnh khó khăn này và sau đó trở thành người giám hộ hợp pháp. Trong thời gian chuẩn bị nhận nuôi và chăm sóc cậu học sinh, cô đã mua nhiều thứ như loa nghe nhạc, iPhone, giày dép đắt tiền.

Cảnh sát bắt đầu vào cuộc điều tra sau khi nhiều tin đồn rộ lên rằng Ciotta có quan hệ không bình thường với cậu học sinh này. Trong đoạn video “mát mẻ” xuất hiện trên Snapchat, nữ giáo viên chỉ mặc đồ lót và nằm cạnh hai cậu bé chưa đến tuổi vị thành niên. Họ còn uống rượu và có những hành vi không phù hợp.

Khi một người bạn dò hỏi người phụ nữ trong video có phải cô Ciotta hay không, nam sinh thản nhiên thừa nhận về việc quan hệ tình dục tại nhà giáo viên này.

Khi tới nhà Ciotta, cảnh sát phát hiện một mảnh giấy bị xé rách, trong đó có tên của nam sinh. Các nhà điều tra nghi ngờ đây có thể là bức thư Ciotta viết cho chồng nhằm giải thích về mối quan hệ. Sau khi Ciotta bị bắt giữ, người chồng đệ đơn ly hôn và cùng hai con rời khỏi căn nhà chung.

Cảnh sát đang tiếp tục điều tra liệu Ciotta có quan hệ bất chính với nam sinh nào khác nữa không. Cô đã bị nhà trường đình chỉ công tác.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin mới nhất