Vòng quanh Thế giới

Cậu bé 16 tuổi bị phát hiện đang quấy rối…ngựa

Mai Linh
Chia sẻ

Đó là khoảnh khắc đáng kinh ngạc của hai chị em khi vô tình phát hiện cậu trai trẻ đang..."ân ái" với ngựa trong công viên.

Sự việc xảy ra từ cách đây 2 năm, vào ngày 5/6/2014, khi đó hai cô gái 17 tuổi và 21 tuổi đang đi dạo tại khu bảo tồn Aylestone Meadows tuyệt đẹp ở Leicester (Anh). Tại đây, họ đã bắt gặp một cảnh tượng hết sức dị thường mà sau đó nhiều người cũng cảm thấy khó tin vào câu chuyện của hai cô gái.

Cậu bé 16 tuổi bị 2 cô gái bắt gặp đang làm tình với một con ngựa cái

Cậu bé 16 tuổi bị 2 cô gái bắt gặp đang làm tình với một con ngựa cái

Cả hai đã chứng kiến một cậu bé 16 tuổi đang túm đuôi một con ngựa và có hành vi “hiếp dâm” con ngựa này ngay trong khu bảo tồn. Khi nhận thấy mình bị phát hiện, cậu bé này đã vội vàng nhảy lên xe đạp rồi bỏ chạy mất.

Cảnh sát đã tiến hành điều tra sau khi nhận được thông tin từ hai nhân chứng. Họ lấy mẫu dịch từ bộ phận sinh dục của con ngựa cái, sau đó phân tích với DNA của cậu bé bị tố cáo. Tuy nhiên, kết quả lúc đó cho thấy không trùng khớp và đương nhiên cậu bé vô tội.

Nhưng câu chuyện chưa kết thúc ở đó, vào tháng 3 năm nay, cậu bé 16 tuổi năm ấy bị cảnh sát bắt giữ vì một tội không liên quan với câu chuyện 2 năm trước. Và cũng phải qua xét nghiệm kiểm tra DNA, lần này, DNA lại trùng khớp với những gì người ta thu được từ mẫu dịch trong bộ phận sinh dục của con ngựa cái.

Sự việc xảy ra tại khu bảo tồn Aylestone Meadows tuyệt đẹp ở Leicester

Sự việc xảy ra tại khu bảo tồn Aylestone Meadows tuyệt đẹp ở Leicester

Cậu bé, giờ đã là một thanh niên không thể phủ nhận đã cúi đầu xấu hổ trước hành vi dâm dục dị thường của mình khi còn là một trẻ vị thành niên.

Tuy nhiên, tội danh hiếp dâm con ngựa cho đến nay không bị kết án vì cậu đã phải chấp nhận một cái án khác 18 tháng tại Leicester Crown Court.

Adrian Reynolds, một trong hai nhân chứng cách đây 2 năm nói: “Tôi sẽ không bao giờ muốn nhắc lại chi tiết về những gì kinh khủng đã xảy ra vào ngày hôm ấy. Tôi cứ nghĩ rằng, nếu cậu ý thức được việc mình sẽ phải chịu trách nhiệm bởi hành vi này, cậu sẽ có cái nhìn khác đi và sống tốt đẹp hơn, nhưng…”.

Cậu phải nhận một cái án khác 18 tháng tại Leicester Crown Court

Cậu phải nhận một cái án khác 18 tháng tại Leicester Crown Court

Công tố viên Alan Murphy nói: “Cậu ta đã thừa nhận mọi hành vi của mình. Tuy nhiên, cậu ta đã nói rằng hành động đó được thực hiện trong lúc thần kinh không được ổn định cũng như bị một người đàn ông Ba Lan sai khiến”.

Matthew Hardyman, luật sư biện hộ cho bị cáo cho biết, cậu có một gia đình khá giả và luôn được gia đình hậu thuẫn.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất