Vòng quanh Thế giới

Sốc: Cãi nhau với khách, nhân viên nhà hàng nhổ nước bọt vào thức ăn

Theo Mirror
Chia sẻ

Vụ việc xảy ra tại một cửa hàng Pita Pit ở bang Montana, Mỹ, khiến nhiều người bất bình.

Video: Nhân viên bán hàng cãi nhau với khách, nhổ nước bọt vào thức ăn

Mới đây, mạng xã hội đang chia sẻ chóng mặt đoạn video ghi cảnh một nữ nhân viên bán hàng cãi nhau với một người khách tại nhà hàng đồ ăn nhanh Pita Pit ở bang Montana, Mỹ. Được biết, Pita Pit là một chuỗi đồ ăn nhanh nổi tiếng tại Canada.

Mặc dù đoạn video đã bị tắt tiếng do những từ ngữ dung tục, nhưng khi xem ai cũng thấy được người nhân viên bán hàng đang lớn tiếng mắng chửi khách hàng. Không chỉ vậy, nữ nhân viên bán hàng còn nhổ nước bọt vào thức ăn ngay trước mặt khách, thậm chí còn gần như trèo qua bàn để xông vào đánh nhau.

Nữ nhân viên nhổ nước bọt vào thức ăn ngay trước mặt khách. Ảnh Mirror

ShaeLynn MadPlume, người đã quay và chia sẻ đoạn video trên mạng xã hội, cho biết: “Chỉ là vài khách hàng đang cố giúp cửa hàng kinh doanh thêm thôi!!! PITA PIT (trung tâm thành phố Missoula không đóng cửa cho tới 3 giờ sáng)… Chúng tôi đến đây vào khoảng 2 giờ sáng và muốn gọi món. Nhưng người phụ nữ kia lại nhổ nước bọt vào thức ăn của chúng tôi vì cô ấy 'có một ngày tồi tệ và không muốn làm việc' Trước khi quay đoạn video này, cô ấy đã cãi nhau với chúng tôi“.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã được chia sẻ hàng nghìn lần trên Facebook và khiến nhà hàng phải lên tiếng xin lỗi công khai.

Nhân viên định nhảy qua bàn để đánh nhau với khách hàng. Ảnh Mirror

Chủ nhà hàng Pita Pit cho biết, bà thực sự “đứng hình” sau khi nghe thông tin về vụ việc. Sau đó, bà đã sa thải nữ nhân viên kia và lên tiếng xin lỗi trên mạng xã hội.

Vợ chồng tôi điều hành Pita Pit Missoula được 14 năm rồi. Tôi nhìn thấy bài viết này trên Facebook và thực sự xin lỗi vì vụ việc này. Tôi không rõ đã có chuyện gì xảy ra trước và sau đoạn video này, nhưng làm ơn đừng nghe những người cố phóng đại mọi chuyện lên. 

Tôi đã thấy những gì diễn ra trong đoạn video đó và không có lời nào để biện hộ cho hành động của nhân viên kia, nhưng tôi cam đoan rằng cô ấy sẽ không còn làm việc cho chúng tôi nữa. Nếu vợ chồng chúng tôi có thể bù đắp cho những gì đã xảy ra, chúng tôi nhất định sẽ làm, nhưng điều đó là không thể. Chúng tôi chân thành xin lỗi các vị khách và cộng đồng người dân tại Missoula“, chủ nhà hàng Pita Pit viết.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất