Vòng quanh Thế giới

Sốc: 11 gái bán hoa và khách bị bắt trần truồng diễu phố

Chia sẻ

Tại Nga vừa xảy ra một vụ việc tưởng như không thể có ở thời hiện đại: 11 cô gái bán hoa cùng với khác hàng của họ đã bị bắt phải trần truồng diễu qua khắp các con phố ở St Petersburg.

Được biết, cảnh sát đã bất ngờ ập vào khám xét một nhà thổ bất hợp pháp ở hòn đảo lịch sử Vasilyevsky của thành phố St Petersbur. Tất cả những cô gái bán hoa làm việc trong nhà thổ và hầu hết khách hàng của họ đã bị bắt giữ ngoại trừ 3 người đàn ông trốn thoát qua cửa sau. Nhà thổ bị kiểm tra được cho là nguyên nhân gây ra tình trạng ngập nước ở căn hộ phía dưới.

Hình ảnh gái bán hoa và khách diễu phố trong tình trạng không mảnh vải che thân

Hình ảnh gái bán hoa và khách diễu phố trong tình trạng không mảnh vải che thân

Một nhân chứng kể lại, “cảnh sát đã xông vào nhà thổ và một lúc sau họ rời đi cùng với hàng loạt những cô gái bán hoa không mảnh vải che thân và đang kêu khóc”.

Cảnh sát đã bắt những cô gái bán dâm cùng khách của họ phải trần truồng diễu phố trước khi cho họ vào xe cảnh sát và đưa về đồn.

Họ đã bị bắt diễu qua 5 khu nhà trong tình trạng "trần như nhộng"

Họ đã bị bắt diễu qua 5 khu nhà trong tình trạng “trần như nhộng”

Hình ảnh các cô gái bán hoa cùng khách mua dâm không mảnh vải che thân, cúi đầu đi qua 5 khu nhà ở thành phố lớn thứ hai của Nga đã được một người đi đường ghi lại bằng điện thoại smartphone.

Những cô gái bán hoa và khách xấu hổ cúi đầu đi trên phố.

Những cô gái bán hoa và khách xấu hổ cúi đầu đi trên phố.

Sau khi những hình ảnh nói trên được tung lên mạng, một cư dân mạng có tên là Natalia Lukyanova đã bình luận: “Cảnh sát nên bắt những chủ chứa phải trần truồng diễu phố chứ không phải là những cô gái đó”.

Cảnh sát đã tiến hành khám xét nhà thổ theo lời mách nước của cựu vận động viên kickboxing Viacheslav Datsik. Datsik, người tự xưng là Tarzan Đỏ, đã tuyên chiến với nạn mại dâm trong thành phố và thường xuyên thúc giục cảnh sát khám xét các nhà thổ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất