Vòng quanh Thế giới

Soái ca bác sỹ 'nổi như cồn' khi hẹn hò với Hoa hậu hoàn vũ 2015

Chia sẻ

Chàng bác sĩ điển trai đang làm việc ở Trung tâm Y tế Overlook ở Summit, New Jersey bỗng nhiên nổi như còn và trở thành niềm mơ ước của không ít chị em kể từ khi hẹn hò với Hoa hậu hoàn vũ thế giới năm 2015 Pia Wurtzbach.

Hoa hậu hoàn vũ thế giới năm 2015 Pia Wurtzbach có lẽ là một trong những người phụ nữ may mắn nhất thế giới khi không chỉ kiếm được bội tiền và trở nên nổi tiếng nhờ chiếc vương miện lấy từ trên đầu người đẹp Columbia, cô còn đánh cắp và nắm giữ trái tim của chàng bác sĩ điển trai nhất thế giới.

Với những ai đam mê lùng sục trai đẹp trên Instagram, anh chàng bác sỹ gốc Nga này đã không phải là một cái không quá xa lạ bởi Mikhail Varshavski còn được gọi với cái tên Dr.Mike từng làm chao đảo Instagram một thời bởi loạt ảnh chụp chung với chú chó cưng Roxy của mình. 

160518-xahoi2

Anh chàng bác sỹ gốc Nga Mikhail Varshavski còn được gọi với cái tên Dr.Mike

Chính bởi mức độ nổi tiếng đến chóng mặt cùng danh xưng mà People đặt cho mình, tên tuổi chàng bác sĩ điển trai đang làm việc ở Trung tâm Y tế Overlook ở Summit, New Jersey bỗng nhiên nổi như còn và trở thành niềm mơ ước của không ít chị em.

Nhưng thật không may cho các quý cô, anh chàng bác sĩ “soái ca” này đã chính thức xác nhận hẹn hò với Pia và thừa nhận hiện tại mình là hoa đã có chủ.

“Tôi đang hẹn hò với Pia. Với tôi, đây là một mối quan hệ mới mẻ, nhưng tôi rất muốn thử để xem nó có thể đi đến đâu.”, chàng bác sĩ từng được tạp chí danh tiếng People bầu chọn là “Bác sĩ gợi cảm nhất thế giới” chia sẻ.

160518-xahoi3

Anh chàng được Tạp chí People bầu chọn là “Bác sỹ gợi cảm nhất thế giới”

Theo thông tin trên các trang báo Philippines, Pia Wurtzbach và bác sĩ Mike gặp nhau trong một bữa tiệc ở New York, khi Pia tới tham dự tuần lễ thời trang tại đây. Và cả hai đã nhanh chóng bén rễ và xác lập mối quan hệ tình cảm.

Mặc dù nổi tiếng là vậy, nhưng Mike cho biết mình cũng gặp vô số phiền toái mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

“Bây giờ, bất cứ nơi nào đi đến cũng có người nhận ra tôi. Sân bay, phòng chờ, nhà hàng, mọi người tiếp cận tôi ở khắp mọi nơi. Họ thường xin chụp với tôi 1,2 tấm ảnh hoặc hỏi han đôi chút về cuộc sống của tôi. Đây là điều mà trước đây chưa từng xảy ra với tôi.”, Mike chia sẻ.

160518-xahoi1

Bác sỹ “soái ca” đã xác nhận đang hẹn hò với Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Hồi tháng 1, thời điểm còn chưa quen biết Pia, anh anh chàng bác sĩ này từng “bán đấu giá” chính mình để gây quỹ từ thiện. Thông qua ứng dụng hẹn hò tên Coffee Meets Bagel, Mike đang “kêu gọi” mọi người tham gia đấu giá. Người thắng cuộc sẽ nhận được một chuyến du lịch tới New York, nghỉ trong khách sạn 4 sao và dùng bữa tối với Varshavski ở nhà hàng nổi tiếng Michelin. 

Chính vì vậy, nhiều người vẫn thường kháo nhau rằng chắc có lẽ kiếp trước, Pia từng cứu cả thế giới nên kiếp này cô mới kiếm kiếm được anh chàng bạn trai đẹp trai, tài giỏi lại nhân hậu như vậy. 

Chia sẻ
Tin mới nhất