Vòng quanh Thế giới

Sợ xui xẻo, hàng xóm đổ chất thải lên quan tài nhà đối diện và phản ứng bất ngờ của gia chủ

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Sợ gặp điềm xấu, hàng xóm tạt... phân người lên quan tài chuẩn bị đưa tang, trong cơn tức giận, gia chủ mang quan hẳn chiếc quan tài vào nhà chính hàng xóm nọ.

Tang lễ là lúc để mọi người thể hiện sự hồi tưởng với người đã khuất, để người chết có thể thanh thản ra đi. Ấy vậy mà mới đây tại thị trấn Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, một sự việc kinh hoàng đã xảy ra trong đám tang đã khiến mọi người không khỏi thở dài ngao ngán.

Cụ thể theo truyền thông đưa tin, vào ngày 25/12/2019, cụ ông họ Hiếu sống tại Thiệu Dương đã qua đời do tuổi già. Khi gia đình đang chuẩn bị đưa ông trở về nơi an nghỉ, chiếc quan tài vô tình được đặt ở vị trí đối diện cửa nhà hàng xóm. Hàng xóm nọ cho rằng đây là điềm xấu, liền đem… phân người tạt lên quan tài. Nhà họ Hiếu vô cùng tức giận, liền đem quan tài vào thẳng gian chính nhà hàng xóm. Lo lắng sẽ xảy ra xô xát, hàng xóm đã ngay lập tức báo cảnh sát đến hòa giải.

Tranh chấp ở nơi mình sinh sống là điều không thể tránh khỏi, nhất là ở những miền quê. Bởi tranh cãi ở quê nhà thường phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Sự việc gây nên một cuộc tranh cãi trong cộng đồng mạng: “Người đời có câu Bà con xa không bằng láng giềng gần, sau việc này chắc hai nhà chẳng còn nhìn mặt nhau luôn nhỉ?”; “Chẳng hiểu nghĩ gì lại có thể tạt phân lên người đã mất”; “Nhà bên đó cũng chẳng vừa, qua đánh mắng nhau thì không nói, sao phải hành hạ người đã mất làm gì”;…

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất