Vòng quanh Thế giới

Sợ ly dị mất hết của hồi môn, gã đàn ông thả rắn độc giết chết vợ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một người đàn ông đã bị bắt vì cáo buộc giết vợ bằng cách thả một con rắn hổ mang vào phòng vợ mình sau lần đầu tiên thất bại với một con rắn lục.

Cảnh sát ở bang miền nam Kerala, Ấn Độ, cho biết thông tin trên điện thoại cho thấy Sooraj, 27 tuổi, đã liên lạc với những người xử lý rắn và cũng đã xem video về rắn trên internet.

Theo sĩ quan cảnh sát Ashok Kumar, vào tháng 3, Sooraj đã giữ một con rắn lục Russell’s, con vật đã cắn cô vợ Uthra và khiến cô phải nhập viện trong gần hai tháng.

Uthra vẫn đang hồi phục tại nhà cha mẹ hồi đầu tháng này khi Sooraj lấy được một con rắn hổ mang từ một người xử lý rắn và ném nó vào người vợ đang ngủ.

Một tuyên bố của cảnh sát cho biết: “Sooraj ở cùng phòng với Uthra như thể không có chuyện gì xảy ra. Ngày hôm sau, anh ta đang thực hiện các hoạt động buổi sáng của mình thì nghe thấy tiếng thét của mẹ Uthra. Họ đưa cô ấy đến bệnh viện và bác sĩ nói rằng cô đã tử vong”.

Cha mẹ Uthra nghi ngờ Sooraj khi anh này cố tranh giành tài sản của vợ mình chỉ vài ngày sau khi cô qua đời. Cô xuất thân từ một gia đình giàu có, nhưng Sooraj – người làm việc trong một ngân hàng tư nhân – thì lại không được khá giả.

Hai vợ chồng đã có một đứa con một tuổi.

Cảnh sát cho biết của hồi môn bao gồm gần 100 đồng vàng, một chiếc ô tô mới và khoảng 500.000 rupee (khoảng 20.000 USD) tiền mặt. “Sooraj sợ rằng ly dị Uthra tức là phải trả lại tất cả của hồi môn. Đó là khi anh ta quyết định giết cô”.

Họ cho biết thêm rằng những người bán rắn cũng đã bị bắt giữ.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất