Vòng quanh Thế giới

Siêu trộm móc túi 'nhanh như cắt' giữa ban ngày bằng thủ đoạn không ai ngờ tới

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Giữa thanh thiên bạch nhật, kẻ gian ngang nhiên trộm điện thoại ở chốn đông người chỉ bằng một chiếc kẹp.

Siêu trộm móc túi “nhanh như cắt”.

Theo Daily Mail, cảnh quay màn ăn trộm nhanh như cắt này được ghi lại ở Trung Quốc. Trong video, người đàn ông mặc áo da, quần jean màu xanh và đội mũ lợi dụng lúc người phụ nữ mặc áo đỏ không để ý để ra tay hành động.

Anh ta tiến gần lại, không rời mắt khỏi đối tượng rồi nhẹ nhàng lôi từ trong túi áo một chiếc kẹp rồi nhanh chóng dùng kẹp “gắp” chiếc điện thoại trong áo nạn nhân. Sau lần đầu “gắp” trượt, anh ta tiếp tục lợi dụng sơ hở của người phụ nữ để lấy điện thoại. Lần thứ hai, anh ta hành động nhanh như cắt và vội vàng rời khỏi hiện trường.

Trong khi đó, người phụ nữ vẫn không hề hay biết chuyện gì đã xảy ra và vui vẻ mua sắm như bình thường. Mọi chuyện diễn ra rất nhanh và gần như không một ai ở xung quanh phát hiện chiêu trò của siêu trộm.

Đoạn video được chia sẻ trên Weibo và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra kinh ngạc với trò móc túi “điêu luyện” của tên trộm này.

“Tôi rất ghét bọn trộm cắp, nhưng phải nói rằng khả năng năng móc túi của chúng rất chuyên nghiệp”, một người bình luận. Nhiều người khác gọi đây là “bậc thầy móc túi”.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin mới nhất