Vòng quanh Thế giới

Bị kẻ lạ mặt lẻn vào nhà quấy rối, cô gái 'ngã ngửa' khi biết danh tính tên này

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Đang ngồi nghỉ trên ghế sofa, cô gái trẻ phát hiện trong nhà bỗng nhiên xuất hiện một người đàn ông lạ mặt.

Mới đây tại thành phố Sào Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc, vụ việc một nhân viên giao hàng lẻn vào nhà khách hàng nữ và có hành vi quấy rối đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Nạn nhân là cô gái họ Vương, khi đang ở nhà một mình bỗng nhiên phát hiện trong nhà có người lạ. Người đàn ông lạ mặt này sau đó đã có những hành vi cưỡng ép cô gái. Vì Vương chống trả quyết liệt và liên tục la hét, cuối cùng hắn ta phải bỏ cuộc và chạy trốn. Cục công an Thành Bắc, thành phố Sào Hồ ngay khi nhận được tin đã ngay lập tức có mặt ở hiện trường để tiến hành điều tra.

Họ Vương cho biết, sáng sớm hôm ấy cô vẫn đi làm như bao ngày, khi trở về nhà và ngồi trên sofa nghỉ ngơi thì bỗng nhiên một người đàn ông lạ mặt xuất hiện và có hành vi quấy rối cô. Cô còn cho biết thêm: “Tên đó có giao đồ đến nhà tôi mấy lần, tôi còn có wechat của hắn nữa”.

Dựa theo thông tin mà Vương cung cấp, cảnh sát đã điều tra và bắt được tên quấy rối họ Lý. Trong quá trình điều tra, Lý đã thú nhận hành vi của mình: “Tôi và cô ấy sau vài lần gặp mặt có thêm Wechat để tiện liên lạc, sau này trò chuyện thì biết được chồng cô ấy hiện đang đi công tác một khoảng thời gian khá lâu. Vào đêm 9/9, sau khi uống rượu lại đọc được đoạn chat mới nảy ra ý định đột nhập vào nhà của Vương”.

7h sáng 10/9, Lý đến nhà Vương gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời. Hắn bèn trèo vào nhà qua cửa sổ nhà bếp rồi trốn vào ban công chờ cơ hội đối phương chỉ có một mình. Lý hiện tại vẫn bị giam giữ với tội danh quấy rối tình dục, vụ án đang trong quá trình điều tra và xét xử.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất