Vòng quanh Thế giới

Quán bar trong Cung điện Buckingham từng bị đóng cửa vì lý do này

Theo Mirror
Chia sẻ

Cựu nhân viên truyền thông báo chí của Nữ hoàng Anh cho biết, nhân viên quán bar trong cung điện Buckingham rất đáng bị đuổi vì thường xuyên say xỉn.

Một sê-ri phim tài liệu gồm bốn phần có tên Bí mật Lâu đài Hoàng gia (Secrets Of The Royal Palaces) - dự kiến ​​sẽ được trình chiếu vào cuối tháng 9 này. Trong đó, tập đầu tiên sẽ tập trung nói về Lâu đài Buckingham ở London, Anh.

Những thông tin được cho là bí mật của các Lâu đài Hoàng gia sẽ lần đầu được tiết lộ với công chúng.

Tập đầu tiên của một bộ phim tài liệu có tên “Bí mật Lâu đài Hoàng gia” sẽ tập trung nói về Lâu đài Buckingham ở London.

Dickie Arbiter, cựu nhân viên truyền thông báo chí của Nữ hoàng Anh, chia sẻ với chương trình rằng trong cung điện đã từng có một quán bar nhưng sau đó bị đóng cửa vì một số nhân viên thường xuyên say xỉn đến mức không biết gì. Ông khẳng định với trang Daily Star: “Những người đó nên bị đuổi”.

Chương trình cũng tiết lộ rằng Coutts - ngân hàng thượng lưu được hoàng gia ưa thích, đã lắp đặt máy ATM riêng tại Cung điện Buckingham nhưng không rõ Nữ hoàng có sử dụng lần nào hay chưa.

Dickie Arbiter, cựu nhân viên truyền thông báo chí của Nữ hoàng Anh, chia sẻ với chương trình rằng trong Cung điện đã từng có một quán bar nhưng sau đó bị đóng cửa vì một số nhân viên thường xuyên say xỉn.

Theo kế hoạch, bộ phim tài liệu này sẽ đến quay tất cả các cung điện hoàng gia, đồng thời tiết lộ nhiều bí mật mới về lâu đài Windsor (hạt Berkshire), lâu đài Balmoral (Scottland) và Nhà Clarence (thành phố Westminster).

Các nhà quan sát hoàng gia, các cựu nhân viên truyền thông báo chí, nhà công tác xã hội Nicky Haslam, cùng cựu quản gia của Thái tử Charles và bà Camilla- ông Grant Harrold, sẽ đóng góp về mặt thông tin cho chương trình.

Nhiều thông tin cũng cho biết trong lâu đài Buckingham có một bưu điện riêng, một bác sĩ phẫu thuật, và một bể bơi tại chỗ.

Cung điện Buckingham được quản lý bởi 188 thành viên của hoàng gia, có 775 phòng, 52 phòng ngủ và 78 phòng tắm, được xây dựng bởi Công tước Buckingham vào năm 1703 rồi sau đó nới rộng thêm. Trần nhà trong phòng khiêu vũ được cho là cao bằng chiều cao của ba chiếc xe buýt hai tầng.

Nhiều thông tin cũng cho biết trong lâu đài Buckingham có một bưu điện riêng, một bác sĩ phẫu thuật, và một bể bơi tại chỗ.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất